xs
xsm
sm
md
lg

“โพลดี” หนุนปืนเร่งคว้า “ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกตัวทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซนอล ออกโรงสนับสนุนต้นสังกัดให้เร่งคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมโดยเร็ว พร้อมยืนยันไม่หวั่นแม้จะต้องเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในการลงเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

“ปืนใหญ่” ที่กำลังมองหาเป้าหมายในแนวรุกช่วยล่าสกอร์ เพิ่งชวดการคว้าตัว กอนซาโล ฮิกัวอิน จาก รีล มาดริด ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ กลายมาเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวเมืองนำหอมทันที โดย ลูคัส โพดอลสกี หัวหอกเลือดเบียร์ออกมาแสดงความเห็นให้ทีมรีบคว้าตัวมาใช้งานโดยเร็ว

ทั้งนี้แม้ว่าการมาของกองหน้าอุรุกวัยจะทำให้โอกาสการลงสนามของ “โพลดี” น้อยลงไป เพราะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับทั้ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รวมถึง ธีโอ วัลคอตต์ ที่อาจจะถูกหุบเข้ามาอยู่ตรงกลางมากขึ้น แต่อดีตกองหน้า เอฟซี โคโลญจน์ ยืนยันว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาแน่นอน

“ซัวเรซ เป็นยอดนักเตะและทำประตูได้มากมายแบบนี้คือศูนย์หน้าตัวจริง แต่สุดท้ายนั่นไม่ใช่การตัดสินใจของผม ทุกอย่างอยู่ที่ผู้จัดการทีม และผมไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยินดีมากถ้าทีมเสริมนักเตะเข้ามาเพิ่ม และอยากจะลงเล่นกับนักเตะชั้นเยี่ยม ผมไม่กลัวว่าต้องมาแย่งตำแหน่งกัน แต่มันเป็นการช่วยทีมมากกว่าเมื่อเราเล่นด้วยกัน” โพดอลสกี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น