xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.แถลง "ชูมี" ยังไม่ฟื้นอาการทรงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชูมี ยังไม่มีวี่แววว่าจะดีขึ้น
มิคาเอล ชูมัคเกอร์ ยอดนักตำนานนักซิ่งชาวเยอรมนีแห่งศึก ฟอร์มูลา วัน อาการยังคงทรงตัวไม่มีความคืบหน้า และไม่มีทีท่าว่าจะฟื้นกลับมา หลังประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสกี และต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ฝรั่งเศส ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ ตามการแถลงของ ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัว

ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา มิชาเอล ชูมัคเกอร์ ตำนานแห่งวงการ เอฟ-วัน ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นสกี ศีรษะกระแทกพื้นจนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกรอน็อบ ที่ฝรั่งเศส และเข้าผ่าตัดเป็นการเร่งด่วน แต่ล่าสุดผ่านไปแล้วเกือบ 20 วันอาการยังไม่มีทีท่าจะดีขึ้น

โดยล่าสุด ซาบีน เคห์ม ผู้จัดการส่วนตัวของ "ชูมี" ออกมาแถลงความคืบหน้าของอาการเป็นครั้งที่ 2 โดยเผยว่า ชูมัคเกอร์ ยังอยู่ในขั้นทรงตัวในอาการโคมา แต่ขอย้ำว่าครอบครัวของ มิชาเอล ยังมีความสุขดีและรู้สึกมั่นใจกับการทำงานของทีมแพทย์ และหวังว่าเขาจะหายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง

"น่าเสียใจมากแต่ผมต้องขอย้ำว่าการเปิดเผยข้อมูลในครั้งนี้ไม่ใช่ข้อมูลที่ได้มาจากแพทย์ที่รักษาเขาโดยตรง ชูมัคเกอร์ ยังคงมีอาการทรงตัวและยังขอย้ำว่าครอบครัวของเขามีความสุขและเชื่อมั่นในการรักษาของทีมงานแพทย์ชุดนี้ พร้อมหวังว่าจะหายดีกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง" ซาบีน เคห์ม กล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบสวนถึงสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้โดยดูจากกล้องวิดิโอบนหมวกของนักซิ่งชาวเยอรมนี แต่พบว่า ไม่ได้เกิดจากการเล่นสกีด้วยความเร็ว ดังนั้นจึงขาดว่าเป็นอุบัติเหตุจากการเล่นสกีแบบสุดวิสัยโดยต้องรอการสรุปผลสืบสวนจากอัยการอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น