xs
xsm
sm
md
lg

คิงส์คัพกอล์ฟหัวหินปิดฤดูกาลเอเชียนทัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานกรรมการอำนวยการที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน “คิงส์คัพ กอล์ฟ หัวหิน” เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลชนะเลิศให้กับ ประหยัด มากแสง โดยได้รับเกียรติจาก นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโสบริษัท ฮอนด้า ออโต โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นายราเชล ได้ผลธัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย มร.ชีลา ฮาน ประธานบริหารเอเชียน ทัวร์ และนายชยพัทธ์ สุนายนตร์ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดี ณ สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานกรรมการอำนวยการที่ปรึกษาการจัดการแข่งขัน ผู้มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของรายการคิงส์คัพกอล์ฟหัวหิน กล่าวชื่นชมการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ผมว่านี่เป็นรายการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม นอกจากเป็นครั้งแรกที่คิงส์คัพ กอล์ฟ หัวหิน จัดขึ้นที่สนามแบลคเมาน์เท่นกอล์ฟคลับแล้ว ประหยัดยังสามารถคว้าแชมป์มาให้กับคนไทยได้อีกด้วย เราหวังว่าปีหน้าจะจัดการแข่งขันรายการนี้ได้ยิ่งใหญ่ขึ้นอีก”

ทางด้าน นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานอาวุโสบริษัท ฮอนด้า ออโต โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟสตรีรายการฮอนด้าแอลพีจีเอ ดังนั้น เราจึงต้องการที่จะสนับสนุนรายการแข่งขันกอล์ฟชายในประเทศไทย และหวังว่าคิงส์คัพกอล์ฟหัวหินจะสร้างโอกาสให้กับนักกอล์ฟไทยได้แสดงศักยภาพในการแข่งขันกับผู้เล่นชั้นนำจากประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการคิงส์คัพกอล์ฟหัวหินนี้”

สำหรับกอล์ฟรายการคิงส์คัพเริ่มบรรจุในตารางแข่งขันของเอเชียนทัวร์ในปี 2009 ด้วยเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ และเพิ่มเป็น 500,000 เหรียญสหรัฐฯ กระทั่งเพิ่มขึ้นเท่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และเป็นแมตช์ปิดฤดูกาลเอเชียน ทัวร์ 2013

กำลังโหลดความคิดเห็น