xs
xsm
sm
md
lg

“ภูมิ” เทิร์นโปรรับเงินก้อนแรกในชีวิต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ เจ้าของเหรียญทองทีมและทองแดงบุคคลซีเกมส์ที่พม่า ประกาศเทิร์นโปรรับเงินรางวัลก้อนแรกในชีวิตจากศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ “คิงส์คัพ กอล์ฟ หัวหิน” ที่จะปิดฉากแข่งขันในวันอาทิตย์นี้ โดยมีคิวลงแข่งรอบควอลิฟายเอเชียน ทัวร์ สเตจสองที่สนามอิมพีเรียล เลควิว กอล์ฟ คลับ และสปริงฟิลด์ รอยัล คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 5-8 กุมภาพันธ์นี้

หนุ่มจากจันทบุรีวัย 20 ปี กล่าวระหว่างลงแข่งขันรายการคิงส์คัพกอล์ฟหัวหินว่า “ผมรับใช้ทีมชาติมา 4 ปีแล้วถือว่าพอสมควรแล้ว จึงตัดสินใจเทิร์นโปรหลังจากจบซีเกมส์ และได้สิทธิข้ามไปควอลิฟายในสเตจสองของเอเชียน ทัวร์ จากผลงานการสองเหรียญจากซีเกมส์ที่ผ่านมา ยอมรับว่ายังใหม่กับเส้นทางสายอาชีพและยังไม่มีประสบการณ์ จึงต้องเลือกเล่นในทัวร์ที่ตัวเองคิดว่าพอจะไปได้ สำหรับแมตช์คิงส์คัพนี้เป็นการรับเงินรางวัลในฐานนะโปรครั้งแรกก็จะยกให้แม่ครับ ส่วนรายการต่อไปจะไปแข่งขันชาลเลนจ์ไทยพีจีเอทัวร์ที่สนามเขาชะโงกปลายเดือนนี้ หวังว่าจะทำผลงานได้ดีครับ”

สำหรับผลงานเด่นในระดับทีมชาติของภูมิ อาทิ เหรียญทองประเภททีม ซีเกมส์ที่อินโดนีเซีย ปี 2009 ตามด้วยเหรียญทองประเภททีมและเหรียญทองแดงบุคคล ซีเกมส์ที่พม่าเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

กำลังโหลดความคิดเห็น