xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” รอลุ้นสถิติแชมป์สูงสุดทอร์เรย์ไพนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน เตรียมเปิดฉากฤดูกาล 2014 ในการแข่งขันสัปดาห์นี้ ที่สนามทอร์เรย์ไพนส์ สนามโปรดของเขาในศึก “ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน” ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีนี้ หากคว้าแชมป์จะเป็นแชมป์สมัยที่ 9 ถือเป็นสถิติสูงสุดของ พีจีเอ ทัวร์

โปรกอล์ฟวัย 37 ปี ที่เตรียมลงสนามแมตช์แรกในศึพีจีเอ ทัวร์ สัปดาห์นี้ เคยคว้าแชมป์ “ฟาร์เมอร์ส อินซัวแรนซ์ โอเพน” ที่สนาม ทอร์เรย์ ไพนส์ มาแล้ว 7 สมัย และหากรวมแชมป์เมเจอร์ รายการ “ยูเอส โอเพน” ปี 2008 ทำให้ “พญาเสือ” เคยเป็นแชมป์ที่สนามแห่งนี้มาแล้ว 8 สมัย

โดยสัปดาห์นี้หาก วูดส์ สามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ จะถือเป็นสถิติใหม่ของ พีจีเอ ทัวร์ ด้วยการคว้าแชมป์ที่สนามเดียวสูงสุด 9 สมัย พร้อมกันนี้ โปรมือ 1 โลก ยังมีลุ้นทำลายสถิติอีกสนาม ในรายการ “อาโนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล” ที่สนาม เบย์ ฮิลล์ แอนด์ ไฟสโตน คันทรี คลับ หลังจากเคยเป็นแชมป์รายการนี้มาแล้วถึง 8 สมัยเช่นกัน

“ไม่ต้องมีข้อสงสัยอะไรทั้งสิ้น ผมรู้สึกสะดวกสบายมาก มันมีเพียงไม่กี่สนามที่ผมรู้สึกแบบนั้น ถือเป็นสนามกอล์ฟที่ผมเคยประสบความสำเร็จมากมาย” ไทเกอร์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล
กำลังโหลดความคิดเห็น