xs
xsm
sm
md
lg

ส.ลูกยางจีน เตรียมเชิญไทยร่วมศึกสี่เส้า พ.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักตบลูกยางสาวไทย ถูกส.วอลเลย์บอลจีนเทียบเชิญร่วมศึกสี่เส้า
สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศจีน ออกหมายเทียบเชิญ ทีมวอลเลย์บอลหญิงชุดใหญ่ทีมชาติไทย ผ่านทาง “บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสมาคม เข้าร่วมทำการแข่งขันวอลเลย์บอลศึก 4 เส้า ที่ประเทศจีน ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

หลังสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศจีน มีแผนที่จะเตรียมความพร้อมของทีม เพื่อเข้าร่วมทำการแข่งขันรายการต่างๆ ในปี 2556 และจะมีการเชิญทีมชั้นนำ เพื่อทำการอุ่นเครื่องก่อนแข่งขันจริง โดยประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ทีม ที่ทางสมาคมจีนได้มีการเชิญผ่านทาง ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ อำนวยการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้เข้าร่วมทำการแข่งขันศึก 4 เส้า อินวิเตชัน ที่จะจัดแข่งขันช่วงปลายเดือน พฤษภาคมนี้

ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ ได้เปิดเผยข้อมูลให้ทราบเบื้องต้นว่า “ตอนนี้ทางประเทศจีนจะมีการจัดแข่งวอลเลย์บอล 4 เส้า อินวิเตชันช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อจะอุ่นเครื่องก่อนที่จะแข่งในรายการต่างๆ ในปีนี้ และ ทางจีนนั้นต้องการให้ทีมไทยเราเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย”

“ส่วนทีมที่เหลืออีก 2 ทีมนั้น ส่วนตัวผมยังไม่ทราบว่าจะเป็นทีมไหน แต่คิดว่าน่าจะเป็นทีมชั้นนำอย่างแน่นอน และสำหรับเรื่องนี้ต้องคุยกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชก่อนว่าจะเอาอย่างไร เพราะช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่เราเตรียมทีมไปแข่งรายการมหาวิทยาลัยชิงแชมป์โลก” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น