xs
xsm
sm
md
lg

เชื่อตลาดมืดปล่อยตั๋วซูเปอร์โบว์ลขั้นต่ำ 7 หมื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตั๋วซูเปอร์โบว์ลในตลาดมืดแพงหูฉี่ตามคาด
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เริ่มกระจายตั๋วศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ให้ทั้ง เดนเวอร์ บรองโกส์ และ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส คู่ชิงทีมละ 17.5 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเชื่อว่าในตลาดมืด ราคาตั๋วขั้นต่ำน่าจะอยู่ที่ 2,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 หมื่นบาท)

หลังจากที่ เพย์ตัน แมนนิง นำพลพรรค "ม้าป่า" บรองโกส์ เปิดรังพิชิต ทอม เบรดี และพลพรรค นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 26-16 เป็นตัวแทนฝั่งเอเอฟซี (AFC) เข้าไปชิงแชมป์ประเทศที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม ในมหานครนิวยอร์ก กับแชมป์ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) อย่าง "เหยี่ยวทะเล" ซีฮอว์ส ที่เล่นในถิ่นปราบ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 23-17

ซึ่งตอนนี้ NFL ได้กระจายตั๋วรอบชิงจำนวน 8 หมื่นที่นั่ง ให้แก่ สองทีมคู่ชิงฝั่งละ 17.5 เปอร์เซ็นต์ ทีมเจ้าบ้านอย่าง นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ทีมละ 3.1 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อีก 28 แฟรนไชส์ ได้ไปทีมละ 1.2 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 25.2 เปอร์เซ็นต์ ลีกก็ต้องปล่อยให้แฟนๆ จองกันเข้ามา เป็นการสุ่มล็อตเตอรี่ 1 จำนวนพันใบด้วยกัน

โดย ตั๋ว 40 เปอร์เซ็นต์ ราคาต่ำกว่า 1 พันเหรียญสหรัฐ (ราว 3 หมื่นบาท) ส่วนเรตอื่นก็มีราคา 1,200, 1,500 และ 2,500 เหรียญสหรัฐ ซึ่งถือว่าแพงกว่าซูเปอร์โบว์ลครั้งก่อนที่ นิวออร์ลีนส์ เกือบๆ สองเท่า อย่างไรก็ดี วงการตั๋วในตลาดมืดเชื่อว่า "สโนว์ โบว์ล" ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเหน็บหนนี้ ตั๋วจะได้รับความนิยมสูง ราคาต่ำสุดปัจจุบันอย่างน้อยแฟนพันธุ์แท้ต้องยอมควักจ่าย 75,000 บาท เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น