xs
xsm
sm
md
lg

“งูใหญ่” สะดุดพ่าย 0-1 “นาโปลี” เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

งูใหญ่ ฟอร์มยังไม่คงที่
“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มสะดุดอีกครั้ง หลังบุกไปถูก เจนัว ทีมกลางตารางยัดเยียดความปราชัย 0-1 ในเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ส่วน นาโปลี ทีมกลุ่มหัวตารางพลาดท่าถูก โบโลญญา ไล่ตีเสมอ 2-2 เก็บได้ 1 แต้มเท่านั้น

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
เจนัว 1-0 อินเตอร์ มิลาน

เจนัว ทีมอันดับที่ 10 ของตารางเปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 5 ที่กำลังลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป เกมนี้เจ้าถิ่นวาง อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน เป็นตัวอันตราย ส่วน “งูใหญ่” ที่ 3 เกมหลังสุดชนะใครไม่เป็นส่ง โรดริโก ปาลาซิโอ และ ดีเอโก มิลิโต เป็นคู่หูล่าตาข่าย

ออกสตาร์ทมาได้ 10 นาทีเป็น “งูใหญ่” ที่คึกคักกว่า ริคกี อัลบาเรซ ไหลออกขวาให้ โจนาธาน ที่เติมมากดด้วยขวาที่เสาแรก ยังดี มัทเธีย เปริน ไม่หลับผวาทุกทิ้งออกไปได้ เกมผ่าน 20 นาทีทั้งสองทีมยังเซตลบอลกันไม่ถนัดเนื่องจากสภาพสนามที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำจากฝนที่ตกมาอย่างหนัก

เข้าสู่นาที 23 ปาลาซิโอ ชกบอลไปจากแนวรับเจ้าบ้านและกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้ามาเสาสอง แต่ มิลิโต คู่ขาเข้าชาร์ตไปทันบอลผ่านปากประตูไปน่าเสียดาย จากนั้นเกมส่วนใหญ่เป็นการสู้กันที่กลางสนามและยังหาจังหวะลุ้นประตูกันได้ไม่ถนัดเนื่องจากสภาพสนามไม่เป็นใจจบครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

กลับลงมาครึ่งหลัง เกมรุกของ “งูใหญ่” ยังทำอันตรายเจ้าถิ่นไม่ได้ ต้องอาศัยการยิงไกลจากนอกกรอบแต่ก็ยังไม่คมกันเอง ทำให้ยังไม่มีประตูหลังผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม จากนั้น นาที 66 เฟรดดี กัวริน ที่ลงมาเป็นสำรอง ได้ฮาล์ฟวอลเลย์แถวๆ กรอบโทษแต่ยังไปติดกองหลังที่เกะกะอยู่หน้าประตู

นาทีถัดมา เจนัว สวนกลับเร็วขึ้นมา ไอออนนิส เฟฟาทซิดิส หลุดถึงเส้นหลังพยายามจะหักกลับมาหน้าประตูแต่บอลไม่มีน้ำหนัก ถูก กัวริน ตามมาเคลียร์ทิ้งได้ทัน อินเตอร์ ยังบุกหนักเริ่มใช้บอลยาวมากขึ้น แต่นาที 82 ลูกา อันโตเนลลี กระโดดโขกโล่งๆ ตุงตาข่ายเป็นประตูชัยให้ เจนัว เอาชนะไป 1-0 ยังรักษาฟอร์มแกร่งในบ้านต่อไป ส่วน อินเตอร์ ฟอร์มกลับมาสะดุดอีกครั้ง
 
ขณะที่ผลอีกคู่ที่ลงเตะในเวลาเดียวกัน นาโปลี ถูก โบโลญญา ขึ้นนำก่อนแต่กลับมาพลิกแซงเอาชนะไป 2-1 จากผลงานของ กอนซาโล ฮิกัวอีน และ โฆเซ กาเยร์ฆอน อดีต 2 หัวหอกของ รีล มาดริด ก่อนที่ โรแลนโด เบียงคี จะมายิงตีเสมอเป็น 2-2 ในนาทีสุดท้าย เก็บเพิ่มแค่ 1 แต้ม เท่านั้นรั้งที่ 3 ต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เจนัว : มัทเธีย เปริน, จิโอวานนี มาร์เคเซ, ลูกา อันโตนินี, ลูกา อันโตเนลลี, เซบาสเตียน เด ไมโอ, ซาร์มี ไวจ์ซาโก, ไอออนนิส เฟฟาทซิดิส, อันเดรีย เบอร์โตลาชชี, สเตฟาโน สตูราโน, อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน
อินเตอร์ มิลาน : ซาร์เมีย แฮนดาโนวิช, โจนาธาน, โรแลนโด, ฮูโก คัมปันญาโร, ยูโกะ นากาโตโมะ, เอสเตบัน คัมบิอัซโซ, ฆวน, ซลาฟโก คุซมาโนวิช, ริคกี อัลบาเรซ, โรดริโก ปาลาซิโอ, ดีเอโก มิลิโต

ผลฟุตบอล กัชโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2557

อูดิเนเซ 2-3 ลาซิโอ
[1-0 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล น.8 (จุดโทษ), 1-1 อันโตนิโอ คันเดรวา น.63 (จุดโทษ), 2-1 เอมานูเอล บาดู น.68, 2-2 อันเดรีย ลาซซารี (ทำเข้าประตูตัวเอง), 2-3 แอร์นาเนส น.90]

อตาลันตา 1-0 กายารี
[1-0 เกียโคโม โฐนาเวนทูรา น. 68]

โบโลญญา 2-2 นาโปลี
[1-0 โรแลนโด เบียงคี น.37, 1-1 กอนซาโล ฮิกัวอีน น.62 (จุดโทษ), 1-2 โฆเซ กาเญฆอน น.62(จุดโทษ), 2-2 โรแลนโด เบียงคี น.90]

คาตาเนีย 0-3 ฟิออเรนตินา
[0-1 มัทเเธียส เฟอร์นันเดซ น.25, 0-2 อเลสซานโดร มาตรี น.28, 0-3 อเลสซานโดร มาตรี น.41]

คิเอโว 1-2 ปาร์มา
[1-0 อัลแบร์โต ปาลอสคี น.15, 1-1 อันโตนิโอ น.27 (จุดโทษ), 1-2 อเลสซานโดน ลูคาเรลลี น.90]

เจนัว 1-0 อินเตอร์ มิลาน
[1-0 ลูกา อันโตเนลลี น.83]

ซาสซัวโล 0-2 โตริโน
[0-1 ชิโร อิมโมบิเล น.25, 0-2 มัตเตโอ บริกกี น.49]

เอซิ มิลาน 1-0 เวโรนา
[1-0 มาริโอ บาโลเตลลี น.82 (จุดโทษ)]
กอนซาโล ฮิกัวอีน อยู่ท่ามกลางวงล้อม
กำลังโหลดความคิดเห็น