xs
xsm
sm
md
lg

"ปานเดฟ" เบิ้ลนาโปลี 2-0 ขึ้นฝูง, มิลาน เฮ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฆเซ กาเญฆอน ได้เป็นตัวจริงในแมตช์นี้
โกรัน ปานเดฟ เหมาคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ นาโปลี บุกมาเอาชนะ เจนัว 2-0 คว้า 3 แต้มเพิ่มเป็น 16 คะแนน แซงหน้า โรมา ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว หลังจบเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ เอซี มิลาน ได้ วอลเตอร์ บิเอลซา ซัดชัยเฉือนชนะ ซามพ์โดรเรีย 1-0

ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี
เจนัว 0-2 นาโปลี

นาโปลี ในยุค ราฟาเอล เบนิเตซ บุกมาเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว โดยเกมนี้ ทีมเยือนไม่มี มาเร็ค ฮัมซิก กับ กอนซาโล อิกวาอิน ที่พักไว้เป็นสำรอง และใช้ โกรัน ปานเดฟ เป็นแนวรุก ส่วน เจ้าถิ่น มี อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน จับคู่กับ เอมานูเอเล คาลิโย ล่าตาข่าย

เริ่มมาแค่ 14 นาที นาโปลี ได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว ลอเรนโซ อินซิเญ จ่ายต่อให้ โกรัน ปานเดฟ เลี้ยงหนีแนวรับ เจนัว ก่อนยิงหักข้อเข้าเสาไกลเป็นประตูให้ ทีมเยือน ออกนำ 1-0 จากนั้นนาที 25 สกอร์ขยับเป็น 2-0 อินซิเญ คนเดิมจ่ายแฉลบแต่บอลเข้าทาง ปานเดฟ กดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบตาข่ายชนิดที่ มัตเตีย เปริน ไม่ต้องเซฟ

นาที 27 เจนัว น่าจะตามตีไข่แตกได้จากลูกเตะมุม เปเป เรนา ออกมาตัดบอลไม่ถึง บอลเลยมาที่ จิลาร์ดิโน แต่โหม่งไม่ถึงบอลลอยออกหลังนิดเดียว ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม นาโปลี บุกมานำอยู่ 2-0

เริ่มครึ่งหลังนาที 49 นาโปลี มาได้ลุ้นจากฟรีคิก โฆเซ กาเญฆอน ซัดเข้ามาแต่บอลไม่มีน้ำหนักเป็น มัตเตีย เปริน บินคว้าไปไม่ยากเย็น นาที 61 เป็น เจนัว ที่ได้ลุ้นบ้าง จิลาร์ดิโน โขกลูกเปิดของ มาริโอ ซานตานา ตัวสำรอง บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 78 เจนัว สร้ามเกมรุกให้ เรนา ต้องเซฟ อีกครั้ง เอมานูเอเล คาลิโย ซัดไกล บอลทำท่าจะเสียบคานแต่ นายด่านสเปน ไม่พลาด พุ่งปัดทิ้งออกไปหวุดหวิด ช่วงทดเจ็บ กอนซาโล ฮิกวาอิน ที่ลงมาเป็นสำรอง ได้กดเต็มๆ แต่บอลไม่ตรงกรอบ จบเกม นาโปลี บุกชนะ 2-0 มี 16 แต้ม แซง โรมา ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

ส่วนผลในคู่ดึก เอซี มิลาน เปิดสนาม ซาน ซีโร พบ ซามพ์โดเรีย และได้ วอลเตอร์ บิเอลซา ซัดประตูชัยในนาทีที่ 47 และเป็นประตูแรกในสีเสื้อ มิลาน พา "ปิศาจแดง-ดำ" เฉือน "ลาซามพ์" 1-0 เก็บแต้มสำคัญในบ้านตัวเองได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เจนัว : มัตเตีย เปริน, อเลสซานโดร กัมเบรินี, ดานิเอเล ปอร์ตาโนวา, เซลาส เด ไมโอ, ซิเม เวอร์ซัลโก, ดาวิเด บิออนดินี, ยูราย คุชกา, มาตูซาเล็ม, ลูกา อันโตนินี, อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน, เอมานูเอเล คาลิโย
นาโปลี : เปเป เรนา, จานโดเมนิโก เมสโต, มิเกล บริตอส, ราอูล อัลบิโอล, คามิโล ซุยนิกา, โฆเซ กาเญฆอน, วาลอน เบห์รามี, กอคฮาน อินแลร์, โกรัน ปานเดฟ, ลอเรนโซ อินซิเญ, ดูบัน ซาปาตา
กำลังโหลดความคิดเห็น