xs
xsm
sm
md
lg

"ฮัคคิเนน" เยือนไทย-หนุนจัด F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮัคคิเนน (ซ้ายสุด) กับเครื่องดื่ม แองกรี เบิร์ด
มิกา ฮัคคิเนน ตำนานนักแข่งรถสูตรหนึ่งเจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย จากฟินแลนด์ เดินทางมาเยือนเมืองไทยเพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษเปิดตัวเครื่องดื่มน้ำผลไม้ "แองกรี เบิร์ด" ที่เจ้าตัวเป็นหุ้นส่วน พร้อมหนุนเต็มที่ให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ฟอร์มูลา วัน ในอนาคต

เมื่อเวลา 11.00น. ณ ร้าน Flow House Bangkok สุขุมวิท 26 มร.ยานน์ ยูโวเนน ผู้บริหารแผนกเครื่องดื่มของ โรวีโอ, ยูรากิ โคโมไลเนน ประธานบริษัท "จัสท์ ดริงค์ อิท" ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสผลไม้ แองกรี เบิร์ด ตัวการ์ตูนที่อิงมาจากเกมสุดฮิตในสมาร์ทโฟนโดยวางขายในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ มิกา ฮัคคิเนน อดีตแชมป์โลกเอฟวัน 2 สมัยของ แม็คลาเรน มาเปิดตัวในฐานะหุ้นส่วน

โดย มร.โคโมไลเนน เผยถึงผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยี่ห้อ "นกพิโรธ" ว่าหลังวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นน้ำรสพันช์, รสสตรอเบอร์รี และ รสส้ม จนมียอดขายไปแล้ว 1.4 ล้านกระป๋อง ถือว่าทำได้ทะลุเป้าหมายพร้อมกับหวังว่าแฟนๆจะให้การสนับสนุนสินค้ารวมถึงรสชาดใหม่ที่จะผลิตออกมาให้ได้ชิมในอนาคต

ขณะที่ ฮัคคิเนน กล่าวเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทระดับโลก พร้อมมุ่งหวังว่าแฟนๆเอฟวันที่เมืองไทยจะให้การต้อนรับผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ที่วางขายแล้วทั่วประเทศกันอย่างอบอุ่น โดยหลังเสร็จสิ้นแถลงข่าวก็ได้มีการชักภาพเป็นที่ระลึกพร้อมชมโชว์พิเศษ "แองกรี เบิร์ด เซิร์ฟ บอร์ด" โชว์แขกผู้ร่วมงาน

นอกจากนี้ ตำนานนักขับรถสูตรหนึ่งเลือดฟินน์ ยังสนับสนุนให้ประเทศไทยรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน ในอนาคต แม้ทางการกีฬาแห่งประเทศไทย รวมถึงผู้เกี่ยวข้องยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสถานที่จัดการแข่งขันได้ก็ตาม พร้อมเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จไม่แพ้การแข่งขันที่ สิงคโปร์ แน่นอน

"ถ้าเมืองไทยได้เป็นเจ้าภาพเอฟวันก็ถือเป็นเรื่องดีเพราะจะได้เป็นการเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้กับวงการ ฟอร์มูลา วัน เหมือน สิงคโปร์ ทำมาแล้วในรูปแบบ ไนท์ เรซ ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและแปลกใหม่ไม่เหมือนที่อื่นๆ ส่วนตัวผมเพิ่งมาเมืองไทยครั้งแรกจึงไม่สามารถระบุได้ว่าที่ใดเหมาะสม แต่เชื่อว่าเมืองไทยมีศักยภาพพร้อมเป็นเจ้าภาพอยู่แล้ว ไม่ว่าจะแข่งกันในสนามของตัวเอง หรือ สตรีท เรซ ก็ตาม" อดีตนักขับวัย 44 ปี กล่าว
มาในฐานะหุ้นส่วน

ตอบคำถามสื่อแบบกันเอง

โชว์พิเศษจากแก๊งค์นกพิโรธ
กำลังโหลดความคิดเห็น