xs
xsm
sm
md
lg

“กาก้า” ลุ้นประตูที่ 100 นำมิลานชนงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคาร์โด กาก้า จอมทัพ มิลาน
ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกชาวบราซิเลียน เตรียมลงไล่ล่าประตูที่ 100 ของตนเองภายใต้สีเสื้อ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน เกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่จะต้องทำศึกดาร์บีแมตช์ไปเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ณ รัง จูเซ็ปเป เมียซซา

อินเตอร์ มิลาน - เอซี มิลาน (จูเซ็ปเป เมียซซา เวลา 02.45น. / ทรูสปอร์ต 1)

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 17 ของฤดูกาล 2013-14 ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556 อินเตอร์ มิลาน อันดับ 5 ที่มี 28 แต้มเปิดรัง จูเซ็ปเป เมียซซา ทำเกมดาร์บีแมตช์กับ เอซี มิลาน อันดับ 10 ที่มี 19 แต้ม

ก่อนเกม อินเตอร์ ยื่นอุทธรณ์ไปยังศาลอิตาลีจนได้รับไฟเขียว แต่จะมีแฟนบอลราว 8,000 คนเท่านั้นที่ได้เข้ามาเชียร์ หลังก่อเหตุตะโกนเย้ยสาวกเจ้าถิ่นนัดล่าสุดที่บุกพ่าย นาโปลี 2-4 โดย 4 แมตช์ที่ผ่านมาไม่ชนะใคร โอกาสลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จึงยากขึ้นเป็นทวีคูณห่างจากอันดับ 3 ถึง 7 แต้ม แถมเกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ริคกี อัลวาเรซ กองกลางจอมแอสซิสต์ที่ติดโทษแบน ดังนั้นหน้าเป้าที่ซัดไปแล้ว 9 ประตูอย่าง โรดริโก ปาลาซิโอ คงต้องเหนื่อยหน่อย

ด้าน มิลาน ผลงานย่ำแย่พอกัน 5 นัดหลังสุดชนะนัดเดียวเสมอถึง 4 ซึ่งเป็นการชนะนอกบ้านเกมแรกของฤดูกาลเหนือ คาตาเนีย 3-1 เมื่อต้นเดือนธันวาคม แมตช์นี้ยังไม่มี ริคคาร์โด มอนโตลิโว กองกลางที่ติดโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบโควตานัดล่าสุดที่เล่นในบ้านเสมอ โรมา 2-2 โดยแนวรุกจะเป็น 3 ประสาน ริคาร์โด กาก้า จอมทัพที่กำลังรอประตูที่ 100 ในสีเสื้อ “รอสโซเนรี” โดยย้ายกลับมาจาก รีล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ คอยแจกจ่ายบอลให้คู่หน้า มาริโอ บาโลเตลลี กับ อเลสซานโดร มาตรี
กำลังโหลดความคิดเห็น