xs
xsm
sm
md
lg

“บอรินี” ออกจาก รพ. หลังวูบตอนพักครึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บอรินี อาการน่าเป็นห่วง
กุสตาโว โปเยต์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงยัน ฟาบิโอ บอรินี ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังมีอาการป่วยช่วงพักครึ่ง เกมเสมอ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี 2-2 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงซึ่งถูกปล่อยยืมตัวจาก ลิเวอร์พูล ลงสนามจับคู่ โจซี อัลติดอร์ ล่าตาข่าย บุกรัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สเตเดียม ตลอด 45 นาทีแรก แต่กลับถูกถอดออกให้ สตีเวน เฟล็ตเชอร์ รับช่วงต่อในครึ่งหลัง

ต่อมา มีรายงานว่า หัวหอกวัย 22 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่า อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน อัลเบียน กล่าว “เขาดีขึ้นแล้ว เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติม แพทย์โทรศัพท์หาผม เขาจะไม่เดินทางกับเรา เขาจะอยู่ที่นี่ 1 วัน แตเขาออกจากโรงพยาบาลแล้ว โชคดีจริงๆ ไม่มีอะไรร้ายแรง”

“เรากังวลมากๆ เพราะเขาป่วย ดังนั้น แพทย์ประจำสโมสรตัดสินใจเด็ดขาดที่จะนำเขาส่งโรงพยาบาล แต่ตอนนี้เขากลับบ้านแล้ว มันเป็นโรคซึ่งเกิดจากไวรัส หรือร่างกายอ่อนแอ ดังนั้น ไม่มีปัญหา”

เมื่อถูกถามเรื่อง อดีตนักเตะ โรมา เป็นลม บิ๊กบอสชาวอุรุกวัย ตอบ “เขาป่วยเล็กน้อยก่อนเกม แต่เขาต้องการลงสนาม บางครั้งคุณต้องตัดสินใจระหว่าง ผู้จัดการทีม กับ ผู้เล่น เราดูแลซึ่งกันและกัน แล้วเขาบอกว่าเขาไม่เป็นไร”

“เขาเล่นดี มีโอกาสยิงประตู 2-3 ครั้ง แต่ตอนพักครึ่ง เขาดูอ่อนล้า เราเปลี่ยนเขาออก เราไม่ให้ทางเลือกใดๆ แก่เขา จากนั้นหมอประจำทีม มาตรวจอาการ 2 ครั้ง แล้วจึงตัดสินใจส่งตัวไปโรงพยาบาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น