xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีโล่ง “มอยส์” เผย “รูน” จ่อคืนทัพบู๊ไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน เตรียมคืนทัพเกมหน้า
เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความหวังแฟนๆ เผยอาการบาดเจ็บของ เวย์น รูนีย์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่รุนแรงมากนัก หลังชวดลงสนาม เกมพิชิต นอริช ซิตี 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติอังกฤษ สร้างเซอร์ไพรส์แก่กองเชียร์ “เรด เดวิลส์” เนื่องจากบาดเจ็บโคนขาหนีบ จึงไม่มีรายชื่อทั้งตัวจริง และสำรองของ ยูไนเต็ด ชุดบุกรัง คาร์โรว์ โรด อย่างไรก็ตาม อดีตผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน มั่นใจว่า “รูน” จะไม่ต้องพักยาว

เทรนเนอร์วัย 50 ปี กล่าว “เขาพลาดลงสนาม เพราะเขามีอาการกล้ามเนื้อตึงเล็กน้อยตรงโคนขาหนีบ แต่มันไม่ร้ายแรง เขาไม่ได้ลงเล่นกับ สโต๊ค ซิตี ใน แคปิทัล วัน คัพ เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน โชคร้ายเขาก็พลาดเกมนี้เช่นกัน”

“หากเราไม่มีโปรแกรมแน่นเอี้ยด เราน่าจะให้เขาพัก 2-3 สัปดาห์ เพื่อรักษาตัว แต่ผมคิดว่าเขาไม่เป็นไร ผมคาดว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพบ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์”

ขณะเดียวกัน มอยส์ ยังยกย่องพลพรรค “ปิศาจแดง” ซึ่งเก็บชัย 2 เกมติด หลังแมตช์ “บ็อกซิง เดย์” (26 ธ.ค.) เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-2 ขยับจี้ติดกลุ่ม ท็อปโฟร์ เหลือ 2 แต้ม

“การชนะเกมเยือน 2 นัดติด ภายใน 3 วัน ใน พรีเมียร์ ลีก ไม่ใช่เรื่องง่าย ลูกทีมทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้ผลการแข่งขันตามต้องการ ผมคิดว่ามีเสียงเชียรร์จากแฟนๆ เพื่อคัมแบ็กจากความพ่ายแพ้กับ ฟูแลม แต่ แดนนี เวลเบ็ค สร้างความแตกต่าง เขาอยู่ถูกที่ถูกเวลา และยิงประตูสำคัญ”

“นักเตะทุกคนกัดฟันสู้ เราต้องเชื่อมั่นอยู่เสมอ เราสามารถไล่ล่าทีมอันดับสูงกว่าเรา ตอนนี้เรากำลังหาวิธีการเอาชนะอีกหลายๆ เกม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยทำได้เมื่อซัซันที่แล้ว เราต้องทำให้ได้อีกครั้ง เราต้องมีทีมขนาดใหญ่ขึ้น เพราะเรามีผู้เล่นบาดเจ็บ 2-3 ราย เราต้องพยยามแก้ไขข้อบกพร่องต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น