xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ตอก “ปืน” เล่นในบ้านยิงไม่ได้ น่าเบื่อกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส โต้คำครหาที่ว่า เชลซี เล่นฟุตบอลน่าเบื่อเกม พรีเมียร์ ลีก บุกเสมอ อาร์เซนอล 0-0 ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมชี้ให้มองอีกมุมทีมที่เล่นในบ้านและยิงไม่ได้ใครดูเลวร้ายกว่า

ก่อนเกม มิเกล อาร์เตตา กองกลางรองกัปตันสโมสร อาร์เซนอล ดักคอว่า เชลซี จะมาเน้นตั้งรับและฝ่ายของ “ปืนโต” จะดาหน้าบุกเพื่อคว้า 3 แต้ม นอกจากนี้แฟนเจ้าถิ่นยังตะโกนล้อฝั่งอาคันตุกะว่า “น่าเบื่อ น่าเบื่อ” จากสไตล์การเล่น สุดท้ายก็แบ่งแต้มกันไปแบบจืดชืด 0-0

ทำให้ก่อนเกม พรีเมียร์ ลีก ประเดิมช่วง “บ็อกซิง เดย์” เชลซี เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ สวอนซี ซิตี วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้ มูรินโญ ออกมาตอกหน้าว่า “ทุกคนบอกว่าฟุตบอลของเราน่าเบื่อ แต่ผมคิดว่าทีมที่เล่นในบ้านแล้วยิงไม่ได้น่าหน่ายยิ่งกว่า เพราะคุณต้องลงเตะที่สนามตนเองภายใต้สภาพอากาศแบบนี้จึงจำเป็นต้องมองหาชัยชนะ”

“ไม่มีแฟนบอลทีมเหย้าใดในโลกนี้หรอกที่เล่นในสนามตนเอง และคาดว่าทีมจะยิงไม่ได้หรือไม่ชนะ ถ้างั้นก็น่าเบื่อกันหมด เหตุที่ไม่สนุกเพราะว่า ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูเราเซฟกระจายต่างหาก” อดีตนายใหญ่ รีล มาดริด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น