xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” ฉุนนักข่าวเปรียบตนกับแข้งสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ ออกอาการฉุนนักข่าวบ้านเกิด
ซลาตัน อิบราฮิโมวิซ ศูนย์หน้าของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกอาการเซ็ง เมื่อสื่อในบ้านเกิดของตนนำเอาสถิติของฟุตบอลชาย ไปเปรียบเทียบกับฟุตบอลหญิง พร้อมทั้งบอกว่านักข่าวสวีเดนเล่นตลกอะไรกันอยู่

กัปตันทีมชาติสวีเดน พูดผ่านสมาคมฟุตบอลของประเทศตนเองว่าอย่าเอานักฟุตบอลชายไปเปรียบเทียบ โดยยกตัวอย่างของ อันเดอร์ส สเวนส์สัน อดีตนักเตะเซาธ์แฮมตัน ที่ทำลายสถิติ ลงเล่นให้ทีมชาติไปกว่า 143 นัด แต่สื่อก็ยังเอาไปเปรียบเทียบว่าไม่จริง เพราะ เธอรีส สโจกราน มิดฟิลด์หญิงทีมชาติสวีเดน ลงสนามให้ทีมชาติไปทั้งสิ้น 187 แมตช์

โดยเขากล่าวว่า “ผมเคารพผู้หญิงทุกคน นักเตะสาวสุดยอดมาก แต่มันไม่สามารถเปรียบเทียบกันได้ ไม่ตลกนะ ตอนที่อยู่ยุโรป หลายคนเปรียบเทียบตนกับ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าบาร์เซโลนา หรือ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกส แต่เมื่อกลับบ้าน ผมโดนเปรียบเทียบกับนักฟุตบอลหญิงเฉย”

“เชื่อมั้ยเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตนโดนนักข่าวถามว่าใครคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของสวีเดน ผม หรือ ลอตตา ไชน์ลิน (แข้งสาวชาวสวีเดน) เฮ้ย พวกคุณกำลังตลกกับผมหรอ ต่อไปถ้าทำลายสถติยิงประตูในทีมชาติ ทำไงล่ะ ต้องไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงหรอ” อิบราโมวิซ กล่าวอย่างมีอารมณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น