xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์-เซเรนา” เต็งซิวสปอร์ตอะคาเดมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อูเซน โบลต์ ลมกรดชาวจาเมกา
อูเซน โบลต์ นักวิ่งชื่อก้องโลกชาวจาเมกา และ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ถูกเสนอชื่อและเป็นตัวเต็งคว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมชาย-หญิง “สปอร์ต อะคาเดมี” ของสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการเปิดโหวตแบบออนไลน์และประกาศผลในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

ลมกรดเจ้าของสถิติโลก และนักเทนนิสหญิงเจ้าของแกรนด์สแลม 17 รายการ ถูกเสนอชื่อเป็น 1 ใน 12 นักกีฬาที่ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีของฝ่ายชายและหญิง เพื่อลุ้นชิงรางวัลนักกีฬาชาย-หญิง ยอดเยี่ยมแห่งปีของ “สปอร์ต อะคาเดมี สหรัฐอเมริกา” ซึ่งจะเป็นปีที่ 29 ติดต่อกัน

โดย โบลต์ ซูเปอร์สตาร์นักวิ่งชาวจาเมกา เจ้าของ 6 เหรียญทอง โอลิมปิก มีลุ้นจะสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยมีชื่อเข้าชิงร่วมกับสตาร์อย่าง โจ แฟลกโก ควอเตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเวนส์, ลิโอเนล เมสซี แข้ง บาร์เซโลนา, ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก, ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสขวัญใจชาวสเปน และ แมนนี ปาเกียว กำปั้นชาวฟิลิปปินส์

เช่นเดียวกับ เซเรนา ที่ลุ้นรับรางวัลนี้ 2 ปีต่อเนื่อง โดยมีนักกีฬาหญิงชื่อดังรายอื่นๆ อย่าง ปาร์ค อินบี ก้านเหล็กมือ 1 โลก, แอบบี แวมบัค นักฟุตบอลหญิงมะกัน มิสซี แฟรงค์คลิน นักว่ายน้ำสาวดาวรุ่งจากหสรัฐฯ และ แซลลี-แอน ฟราเซอร์ พรีซ นักวิ่งจาเมกา ด้วย

สำหรับรางวัลนี้ได้มีการเสนอชื่อนักกีฬายอดเยี่ยมของฝั่งชายและหญิง ฝั่งละ 12 รายที่ทำผลงานเด่นที่สุด ก่อนจะเปิดโหวตผ่านทางออนไลน์ถึงวันที่ 20 ธันวาคมนี้ และจะมีการประกาศผลผู้ชนะอย่างเป็นทางการทันที
เซเรนา ลุ้นรางวัลสมัย 2
กำลังโหลดความคิดเห็น