xs
xsm
sm
md
lg

“โจนส์” มั่นใจ “โรโม” ฝืนเจ็บชี้ชะตาคาวบอยส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรโม ฝืนเล่นให้คาวบอยส์ ?
เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีม ดัลลัส คาวบอยส์ เชื่อมั่น โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กความหวังจะฝืนอาการบาดเจ็บหลังลงสนามนำทัพลงเจอกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพื่อชี้ชะตาเข้าเพลย์ออฟ

โทนี โรโม ดูมีอาการบาดเจ็บบริเวณช่วงหลังต่อกับสะโพกตั้งแต่เกมนำ ดัลลัส คาวบอยส์ ต่อลมหายใจบุกชนะ วอชิงตัน เรดสกินส์ 24-23 เมื่อสัปดาห์ที่ 16 ซึ่งจากการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) พบว่ามีลักษณะการเคลื่อนของอวัยวะภายในควรได้รับการผ่าตัด แต่เผอิญว่า “อเมริกาทีม” มีเกมตัดสินชะตาเพลย์ออฟ รอเปิดบ้านชน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เกมมันเดย์ไนท์ วีคสุดท้ายของเรคกูลา ซีซัน ถ้าชนะก็จะแซงเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ทันที

ดังนั้นจึงมีรายงานว่า โรโม อาจต้องฉีดยาระงับความเจ็บปวดนำทีมลุย โดย เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมเผยกับ “ดัลลัส มอร์นิง นิวส์” สื่อท้องถิ่นว่า “สิ่งสำคัญคือถ้า โทนี (โรโม) รู้สึกดีขึ้นในสัปดาห์นี้ ไม่มีอะไรที่จะทำให้เขาไม่ลงสนามในเกมนี้ น่าจะชัดเจนว่าเขาลงเล่นได้”

ด้าน เจสัน การ์เรตต์ หัวหน้าโค้ชคาวบอยส์ ไม่กล้าชี้ชัดว่า โรโม จะลงสนามไหวหรือไม่ “เรายังไม่ตัดสินใจอะไร ณ จุดนี้ ผมไม่สามารถบอกเรื่องเกี่ยวกับการแพทย์ได้ บอกพวกคุณได้แค่ว่าสถานะตอนนี้ของ โทนี (โรโม) คือเดินหน้าบำบัดอาการบาดเจ็บในแต่ละวัน อยู่ในกระบวนการรักษาตลอดทั้งวัน แล้วเราค่อยมาประเมินกันแบบวันต่อวันจนไปถึงช่วงสุดสัปดาห์”

ทั้งนี้ คาวบอยส์ กันเหนียวไว้ก่อน เมื่อเซ็นสัญญาดึง จอน คิตนา ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าวัย 41 ปี กลับสู่ถิ่นคาวบอยส์ สเตเดียม กรณี โรโม เกิดลงสนามและเจ็บอีก หรือลงเล่นไม่ได้เลย ก็จะได้คอยเป็นสำรองให้ คายล์ ออร์ตัน ควอเตอร์แบ็กมือ 2 อีกหนึ่งทอด โดย คิตนา อดีตจอมทัพ ดีทรอยต์ ไลออนส์ เคยเล่นเป็นตัวจริงให้ คาวบอยส์ 9 เกม ช่วงที่ โรโม ประสบปัญหาบาดเจ็บระหว่างปี 2010 ก่อนรีไทร์ไปในฤดูกาลถัดมา
กำลังโหลดความคิดเห็น