xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” ถอดใจไม่อยากตามรอยช้ำ “ฟาร์ฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่อยากเสี่ยงเจ็บหนักไปอีก
แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่อไม่ฝืนลงสนามนำทัพต้นสังกัดเปิดบ้านชน ชิคาโก แบร์ส สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลปกติ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เหตุหวั่นซ้ำรอยเจ็บหนักเหมือน เบร็ตต์ ฟาร์ฟ อดีตตำนานทีม

แม้ตามสถิติ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อยู่เพียงอันดับ 9 ของฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ทว่าหากเกมสุดท้าย ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ชสามารถนำทัพบุกถอนแค้น ชิคาโก แบร์ส ถึงโซลเจอร์ ฟิลด์ ขุนพล “แพ็คส์แมน” จะแซงเข้าป้ายแชมป์กลุ่มเหนือ กระโดดขึ้นไปอันดับ 4 ได้เล่นเพลย์ออฟในถิ่นแลมโบ ฟิลด์ ของตัวเองในทันที

อย่างไรก็ตาม หลายคนตั้งข้อสังเกตเหตุใด ยังไม่เห็นแวว แอรอน ร็อดเจอร์ส คัมแบ็กเสียที นับตั้งแต่กระดูกไหปลาร้าแตกตั้งแต่สัปดาห์ที่ 9 และดูเหมือนสัปดาห์สุดท้าย แม็คคาร์ธีย์ ยังตอบไม่เต็มปากว่า จอมทัพซูเปอร์สตาร์วัย 30 ปี จะคืนสนามหรือไม่ อาจต้องให้ แมตต์ ฟลินน์ ทำหน้าที่ต่อไป

ด้าน คริส มอร์เทนเซน นักข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) ได้รับรายงานมาว่า ร็อดเจอร์ส ยังคงกังวลเกี่ยวอนาคต เนื่องจากอาการเจ็บกระดูกไหปลาร้าข้างซ้ายยังไม่สมานดี ไม่อยากตามรอย ฟาร์ฟ ตำนานแฟรนไชส์ที่มักฝืนเจ็บลงสนาม จนปลายอาชีพสะบักสะบอม ทั้งนี้ แม็คคาร์ธีย์ ยังต้องรอไฟเขียวขั้นสุดท้ายจาก ดร.แพทริค แม็คเคนซี รวมถึง ความสมัครใจของ ร็อดเจอร์ส อีกด้วยในการลงเล่นเกมหนักที่ชิคาโก

เรื่องนี้ แม็คคาร์ธีย์ ต้องพิเคราะห์ให้หนักทีเดียว เหตุจากด้วยสภาพ แพ็คเกอร์ส ณ ตอนนี้ที่มีตัวเจ็บหลายคน อาจไม่สามารถฟันฝ่ากระดูกขัดมันที่รออยู่ในเพลย์ออฟ ไม่ว่าจะเป็น ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส, แคโรไลนา แพนเธอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส หรือแม้แต่ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เข้าไปชิงชัยในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 จึงอาจต้องมองยาวถึงฤดูกาลหน้า โดยมีบทเรียนของ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ที่เร่งคืนสนามให้ วอชิงตัน เรดสกินส์ ทั้งที่เจ็บเข่าหนักมา ส่วน ร็อบ กรอนคอฟสกี ปีกใน นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ก็เจ็บจนต้องพักยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น