xs
xsm
sm
md
lg

“คาวบอยส์” โคตรช้ำพ่ายแพ็คส์ “โรโม” บู่ตามเคย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพ็คส์ เฮกันใหญ่หลัง โรโม เสียอินเทอร์เซปต์สำคัญ
โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กสตาร์บ้อท่าช่วงท้ายเหมือนเคย ขว้างเสีย 2 อินเทอร์เซปต์ เป็นเหตุให้ ดัลลัส คาวบอยส์ อาจผิดหวังไม่ได้เข้าเพลย์ออฟในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) อีกซีซัน หลังปล่อยให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คัมแบ็กกลับมาคว้าชัย 37-36 เกมสัปดาห์ที่ 15

ที่เทกซัส : “อเมริกาทีม” คาวบอยส์ ตามหลัง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ เต็มๆ หนึ่งเกมในกลุ่มตะวันออก ซึ่งสะเทือนต่อโอกาสทะลุสู่โพสต์ซีซัน เพราะดันปราชัยให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งท้ายที่สุดอาจต้องไปชิงชัยตั๋วใบสุดท้ายเข้าเพลย์ออฟของฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC)

เกมที่น่าจะอยู่ในมือ คาวบอยส์ ได้ไม่ยากเมื่อขึ้นนำ 26-3 เมื่อเดินกลับเข้าสู่ล็อกเกอร์รูมช่วงพักครึ่ง ทว่าลงมาครึ่งหลัง แมตต์ ฟลินน์ จุดประกายให้ “แพ็คส์แมน” ด้วยการขว้าง 4 ทัชดาวน์ จอร์ดี เนลสัน, แอนดรูว์ ควอร์เลสส์, เจมส์ สตาร์คส และ เจมส์ โจนส์ พร้อมกันนี้ควอเตอร์แบ็กที่ต้องการพิสูจน์ตัวเองในการกลับมาสวมยูนิฟอร์มแพ็คเกอร์ส ยังขว้างได้ระยะทั้งสิ้น 299 หลา แม้เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ แต่ก็ช่วยให้ต้นสังกัดพลิกกลับมาคว้าชัยทั้งที่เป็นรอง 23 แต้ม เพิ่มสถิติเป็นชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 6 เกม

โดย เอ็ดดี เลซี รันนิงแบ็ก แพ็คเกอร์ส ถือบอล 21 หน วิ่งได้ระยะ 141 หลา หนึ่งสกอร์นำชัยให้ทีมพลิกกลับมาเข้าวิน 37-36 ก่อนหมดเวลาแค่ 1 นาที 31 วินาที ขณะที่ฟากเจ้าถิ่น โรโม ซึ่งเกมนี้ขว้างบอลคอมพลีท 29 จาก 48 ครั้ง ได้ระยะ 358 หลา 2 ทัชดาวน์ให้ เจสัน วิทเทน กับ เดซ ไบรอันท์ แต่ดันเสียอินเทอร์เซปต์ 2 ครั้งในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกม คาวบอยส์ จึงสถิติตกเหลือชนะ 7 แพ้ 7 เกม

ภายหลัง เจอร์รี โจนส์ เจ้าของทีมคาวบอยส์ ให้สัมภาษณ์แบบช้ำใจว่า ก่อนทีมลงเล่น 2 เกมสุดท้ายในฤดูกาล 2013/14 ด้วยการเจอคู่ปรับร่วมกลุ่มทั้ง วอชิงตัน เรดสกินส์ และ อีเกิลส์ “นี่เป็นหนึ่งในความพ่ายแพ้ที่ยากจะรับได้ครั้งหนึ่งในชีวิตผม มันแย่มากที่เราไม่ได้บอลเกมในเกมนี้”

นอกจากนี้ แอตแลนตา ฮอว์คส ทีมในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยังกระทบกระเทียบ โรโม ซึ่งฤดูกาลนี้เพิ่งเสียไปเพียง 9 อินเทอร์เซปต์ แต่โรคเก่าดันมากำเริบ (สองซีซันที่ผ่านมา โรโม เจอไปถึง 29 พิก) ผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ อีกทำนองว่า “ถ้า โทนี โรโม อยากปล่อยทีเด็ดท้ายเกมได้ ก็ลองโทรศัพท์มาปรึกษากับ แอล ฮอร์ฟอร์ด ได้เลย” (ฮอร์ฟอร์ด เพิ่งชู้ตลูกนำชัยช่วงวินาทีท้ายให้ ฮอว์คส เอาชนะ วอชิงตัน วิซาร์ดส 101-99 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา)
กำลังโหลดความคิดเห็น