xs
xsm
sm
md
lg

Sale!! “ดาวดัง” ราคาถูกย้ายทีมหน้าหนาว!!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีกสองสัปดาห์ข้างหน้า การเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองของยุโรปก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งตอนนี้สโมสรต่างๆก็เริ่มที่จะขยับขยาย ในการเสริมนักเตะเพื่อยกระดับทีมขึ้นมา หรืออาจต้องการเพื่ออุดรอยรั่วในทีมตนเอง

ซึ่ง “เดลี เมล” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ก็ได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่ จะหมดสัญญาในปีหน้า และหากสโมสรใดต้องการที่จะรีบซื้อตัดหน้าช่วยหน้าหนาว ก็คงได้ในราคาที่ถูกลง เพราะคงไม่มีใครอยากจะเสียนักเตะไปฟรี ตามสุภาษิตของไทยที่ว่า “กำขี้ดีกว่ากำตด” นั่นเอง
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี(ซ้าย)
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี อายุ 25 ปี ตำแหน่ง กองหน้า สังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุน

ศูนย์หน้าชาวโปลรายนี้ ถือได้ว่าเนื้อหอมสุดๆ ซึ่งหากเขาต้องย้ายทีมในเดือนมกรานี้จริงๆ คงหนีไม่พ้นทีงดังร่วมบุนเดสลีกา อย่าง บาเยิร์น มิวนิค เป็นแน่แท้ หรือหาก เจ้าตัวไม่ต้องการที่จะไปบาเยิร์นฯ ก็ยังมี เชลซี , อาร์เซนอล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , รีล มาดริด ก็พร้อมอ้าแขนรับแน่นอน
ซาบี อลองโซ
ซาบี อลองโซ อายุ 32 ปี ตำแหน่ง กองกลาง สังกัด รีล มาดริด

อดีตแข้งลิเวอร์พูลรายนี้ มีข่าวว่าจะย้ายกลับไปหา สตีเฟน เจอร์ราร์ด เพื่อนร่วมทีมสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่ที่เมอร์ซีย์ไซด์ แม้ว่าแฟนบอลของ รีล มาดริด จะอยากให้เขาต่อสัญญากับทีมต่อไปก็ตาม แต่อลองโซก็ยังยึกยักไม่ตกลงอนาคตกับสโมสรเสียที และ โฆเซ มูรินโญ นายเก่าสมัยคุมทีม “ราชันชุดขาว” ก็ให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะดึงตัวเขาไปที่เชลซีด้วย
อันเดรีย ปิร์โล
อันเดรีย ปิร์โล อายุ 34 ตำแหน่ง กองกลาง สังกัด ยูเวนตุส

ถึงแม้มิดฟิลด์รายนี้จะอายุมากถึง 34 ปี ซึ่งส่วนใหญ่ก็แขวนเกือกกันไปแล้ว แต่ถ้าหากเราเห็นสไตล์การเล่นของปิร์โลแล้วนั้น เชื่อได้เลยว่าแม้เขาอายุ 40 ก็ยังสามารถเล่นไหว ด้วยการเป็นกองกลางจอมปิดทองหลังพระ เปิดบอลแม่นยำราวกับจับวาง และมีทีเด็ดที่ลูกตั้งเตะ ทั้งฟรีคิก และ เตะมุม ให้เขาอาสาเถอะมั่นใจว่าโอกาสลุ้นประตูมีสูงทีเดียว กองกลางรายนี้จะหมดสัญญากับยูเวนตุสในปีหน้า ถึงแม้ว่าทีมม้าลายจะเสนอสัญญาใหม่ให้เขาเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังตกลงกันไม่ได้เสียที เชื่อขนมกินได้ว่า ตอนนี้มียักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปตามจับตาที่จะกระชากตัวเขาจากอ้อมอก ยูเวนตุสเพียบเลยทีเดียว
บาเฟติมบี โกมิส
บาเฟติมบี โกมิส อายุ 28 ปี ตำแหน่ง กองหน้า สังกัด โอลิมปิก ลียง

กองหน้าผิวสีรายนี้ เตรียมตัวย้ายไปอยู่อังกฤษแน่นอนแล้วจากการประกาศของเอเย่นส่วนตัว ซึ่งนิวคาสเซิลก็พร้อมที่จะอ้าแขนรับเพื่อไปเล่นเคียงข้าง เพื่อนร่วมสัญชาติน้ำหอมหลายคน เช่น ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, ซิลแวง มาร์กโวซ์, กาเบรียล โอแบร์กต็อง และ โยฮัน กาบาย กลายเป็นสโมสรรวมทีมชาติฝรั่งเศสไปในตัว แต่ดูเหมือนว่า "แมกพาย" จะมีคู่แข่งร่วมลีกอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น คาร์ดิฟฟ์ , สวอนซี , ฮัลล์ ซิตี พร้อมโดดมาร่วมแจมด้วย
บิคตอร์ บัลเดซ
บิคตอร์ บัลเดส อายุ 31 ปี ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู สังกัด บาร์เซโลนา

ผู้รักษาประตูที่เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จมากมายกับทั้งสโมสรและทีมชาติสเปน โดยเขายืนยันเองว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมดังแคว้นคาตาลุนยา เพราะต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ต่างแดน โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่อยากได้ไปแทนผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษอย่าง โจ ฮาร์ต ที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ในฤดูกาลนี้
ดิเอโก (ซ้าย)
ดิเอโก อายุ 28 ปี ตำแหน่ง กองกลาง สังกัด โวล์ฟบวร์ก

มิดฟิลด์ทักษะสูงรูปร่างเล็กรายนี้ เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องการย้ายไปกิน ฟิช แอนด์ ชิป ที่แดนผู้ดี โดยมี อาร์เซนอล ที่มีกองกลางเต็มทีมอยู่แล้ว (ไม่รู้จะเอาไปทำไม) และ เซาต์แฮมตัน ทีมเล็กที่ผลงานฤดูกาลนี้จัดจ้านอยู่หัวตารางพรีเมียร์ลีก พร้อมดึงตัว
เออร์บี เอมมานูเอลสัน
เออร์บี เอมมานูเอลสัน อายุ 27 ตำแหน่ง กองกลาง สังกัด เอซี มิลาน

ปีกความเร็วสูงของทีม “ปีศาจเเดง-ดำ” เอซี มิลาน ที่ตอนนี้มาอยู่กับฟูแลมด้วยสัญญายืมด้วย แต่ตอนนี้ “เจ้าสัวน้อย” ไม่ต้องการที่จะยืมตัวเสียแล้ว โดยกำลังทำการดึงตัว ปีกรายนี้มารวมทัพเป็นการถาวร และก็เข้าทางเพราะนักเตะเองก็บอกแล้วว่า อยากอยู่กับฟูแลมต่อไปอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าจากสัญญาที่จะหมดลงในซัมเมอร์นี้ “เจ้าสัวน้อย” ไม่ต้องใช้เงินมากนักในการดึงตัวมาร่วมทีมแน่นอน
เบลส มาตุยดี
เบลส มาตุยดี อายุ 26 ตำแหน่ง กองกลาง สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

มิดฟิลด์ที่ห้ามอ่านแสลงในชื่อไทยเด็ดขาด รายนี้เนื้อหอมสุด โดยหลายทีมดังตอนนี้ไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, บาร์เซโลนา, นาโปลี, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจ้องตาเป็นมันเพื่อนำแข้งเมืองน้ำหอมเข้าทีม แต่ก็ต้องรอดูว่า ปารีสฯ จะต่อสัญญาเขาต่อไปอีกหรือไม่
เฌเรมี เมเนซ
เฌเรมี เมเนซ อายุ 26 ปี ตำแหน่ง กองหน้า สังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

กองหน้าเลือดน้ำหอมอีกรายหนึ่งที่จะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้า นอกจากจะเลือดน้ำหอมแล้วเนื้อยังหอมอีกด้วย เพราะมีหลายทีมรุมจีบไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, อินเตอร์ มิลาน, โรมา, ยูเวนตุส ถึงแม้ว่า ปารีสฯ ไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาออกจากทีมก็ตาม
เอสเตบัน คัมบิอัสโซ
เอสเตบัน คัมบิอัสโซ อายุ 33 ปี ตำแหน่ง กองกลาง สังกัด อินเตอร์ มิลาน

กองกลางประสบการณ์สูงและเป็นตำนานของอินเตอร์ มิลานไปเรียบร้อยแล้ว โดยเขาเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ต้องการต่อสัญญากับทีมออกไปเพื่อจะกลับไปค้าแข้งที่ อาร์เจนตินา บ้านเกิดของตนเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น