xs
xsm
sm
md
lg

เอเชียนำยุโรป3-1กอล์ฟรอยัลฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สองคู่หูชาวไทยอย่าง "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ โชว์ฟอร์มเด็ด พาทีมรวมสวิงเอเชียเอาชนะ พอล รอรีย์ และ สตีเฟน กัลลาเกอร์ ในศึกกอล์ฟ "รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 7 ที่สนามดรากอน เลค กอล์ฟ คลับ ในเมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

ศึกกอล์ฟ "รอยัล โทรฟี" ครั้งที่ 7 ระหว่างทีมเอเชีย ที่มี กับ ยุโรป ที่ สนามดรากอน เลค กอล์ฟ คลับ ในเมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นการดวลสวิงกันวันแรก ประเภทโฟร์ซัมส์ (คือ ใช้ลูกเดียวสลับกันตี) เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่าวันนี้ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี และ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำคะแนนช่วยให้ทีมเอเชียนำไปก่อน โดยเพียดเอาชนะคู่หูชาวสก๊อตอย่าง พอล รอรีย์ และ สตีเฟน กัลลาเกอร์ โดยเกมนี้คู่ของไทย สามารถทำได้ถึง 4 อัพ จาก 6 หลุม ไฮไลต์อยู่ที่ " โปรอาร์ม " พัตต์ไกลระยะ 35 ฟุต ทำเบอร์ดีไป

ส่วนคู่เอเชียจากญี่ปุ่น เรียว อิชิกาวา และ ฮิโรยูกิ ฟูจิตะ ก็เอาชนะคู่เบลเยียม/ออสเตรีย นิโคลัส โคลแซร์ต และ เบิร์นด์ ไวส์เบอร์เกอร์ ไป 3-2

สำหรับการดวลวงสวิงวันที่ 2 จะแข่งขันในประเภทโฟร์บอล (แต่ละคนตีลูกของตัวเอง แล้วเลือกลูกที่ดีที่สุด) วันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. นี้.
กำลังโหลดความคิดเห็น