xs
xsm
sm
md
lg

“คนเหล็ก” หน้าหงายโดนปรับอานแถมเจอเด็ก 7 ขวบด่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาวกรุ่นจิ๋วซินซีเจ็บแทน ฮูเบอร์
เทอร์เรนซ์ การ์วิน ไลน์แบ็กเกอร์ขาโหด “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เจอลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สั่งปรับเงิน 2.5 หมื่นเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.5 แสนบาท) ฐานเล่นรุนแรงเกินกว่าเหตุใส่ เควิน ฮูเบอร์ ตัวพันท์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นอกจากนี้ยังโดนหนูน้อยวัย 7 ขวบ เขียนจดหมายด่าอีกด้วย

แม้ไม่ได้ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟในฤดูกาล 2013/14 ทว่า พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ใส่เกินร้อยเกมเปิดบ้านสยบ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 30-20 ในศึกซันเดย์ไนต์ ประจำสัปดาห์ที่ 15 อย่างไรก็ตาม ในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า จังหวะที่ เควิน ฮูเบอร์ ออกมาพันท์บอลทิ้ง กลับโดน เทอร์เรนซ์ การ์วิน ที่ลงมาเล่นในทีมพิเศษ ใช้หมวกกันน็อคเสยเข้าเต็มปลายคาง เป็นเหตุให้กระดูกขากรรไกรหัก กระดูกสันหลังส่วนคอร้าว แถมยังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ส่งผลให้ “เสือลายพาดกลอน” ต้องจับ ฮูเบอร์ เข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บ ไม่สามารถลงสนามได้อีกในซีซันนี้โดยปริยาย และจังหวะนั้นก็โดน อันโตนิโอ บราวน์ วิ่งย้อน 67 หลา เข้าเอ็นด์โซนด้วย

จากการกระทำดังกล่าวทำให้ NFL สั่งปรับโหดกับ การ์วิน เป็นเงินถึง 2.5 หมื่นเหรียญสหรัฐ แม้ก่อนหน้านี้ ไมค์ ทอมลิน หัวหน้าโค้ช “คนเหล็ก” พยายามออกโรงป้องกองกลางขาโหด ทำนองลูกทีมของเขาเข้าบล็อกใส่คู่แข่งตามปกติ ต้องการเข้าถึงฝั่งตรงข้ามให้เร็วที่สุดเท่านั้น

ด้าน ฮูเบอร์ ฟื้นคืนสติและก็ให้สัมภาษณ์สื่อมะกันเช่นกันว่า “ตอนนี้ผมจะไปทำอะไรได้ จังหวะนั้นเท่าที่จำได้มันหนักมาก ผมทราบดีว่านี่เป็นส่วนหนึ่งของเกมการแข่งขัน จังหวะอัดหนักแบบนั้น โชคไม่ดีที่ผมโดนเข้าให้ หวังว่าตัวเองจะกลับมาได้ในปีหน้า”

อย่างไรก็ดี มีแฟนบอลพันธุ์แท้รุ่นจิ๋ว แค้นเคืองแทน ฮูเบอร์ เมื่อเจ้าหนู นิโคลัส แอนดรูว์ จอห์นสัน เขียนจดหมายให้กำลังใจตัวพันท์ “ซินซี” และไม่ลืมแช่งใส่ผู้เล่น สตีลเลอร์ส “เควิน ผมอยากให้คุณหายดี ผมแทบคลั่งที่เห็นคุณเจอผู้เล่น พิตต์สเบิร์ก อัดแบบนั้น ตอนนี้ผมอายุเพียง 7 ขวบ รักในทีมซินซินเนติ ผมรู้ว่าคุณเต็มที่ให้เบงกอลส์ และก็หวังว่าผู้เล่นสตีลเลอร์สคนนั้น (การ์วิน) ไม่มีบ้านให้อยู่ ต้องออกมานอนในรถยนต์ของตัวเอง ทั้งนี้ขอให้คุณหายเร็วๆ ก็แล้วกัน”


กำลังโหลดความคิดเห็น