xs
xsm
sm
md
lg

NFL พร้อมลุย “สโนว์โบว์ล” สื่อชี้พายุถล่มส่อเลื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หิมะถล่ม ซูเปอร์โบว์ล ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดียม ?
ลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เดินหน้าโปรโมต “สโนว์โบว์ล” เต็มตัว แม้ศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 เตรียมเผชิญพายุหิมะช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งสื่อมะกันเชื่ออาจต้องเลื่อนโปรแกรมเกมชิงแชมป์ประเทศ

นับตั้งแต่เลือกให้ มหานครนิวยอร์ก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 หลายฝ่ายแสดงอาการหวาดหวั่นมองว่าอรรถรสของเกมการแข่งขัน ความสะดวกของแฟนๆ ที่เตรียมแห่แหนมาชมเกมที่ เม็ตไลฟ์ สตเดียม จะเสียไป รวมถึงสีสันรอบสนามที่ยังมองภาพไม่ออก หากมีพายุหิมะกระหน่ำลงมาเชื่อว่าตลอดเดือนมกราคม ต่อไปถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์

โดยในเกมที่ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เปิดเม็ตไลฟ์ สเตเดียม ปราชัย ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 0-23 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีหิมะโปรยปรายลงมาทับถมกันหนาประมาณ 6.3 นิ้ว นั่นหมายความว่าอาจส่งผลกระทบโดยตรงกับ ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ซึ่งจะมีขึ้นในเวลา 18.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2014

อย่างไรก็ดี แบรด เมย์นี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) สนามเม็ตไลฟ์ สเตเดียม มีแผนระดมคนงานกว่า 1,600 คน เพื่อเตรียมพร้อมรับกับทุกสถานการณ์ในสัปดาห์ซูเปอร์โบว์ล และก็ไม่ได้หวั่นใจแต่อย่างใด “แม้พายุหยุดพัดถล่มก่อนเริ่มเกมแค่หนึ่งชั่วโมง ด้วยประสบการณ์ของคนงานเรา สามารถจัดการสนามให้พร้อมใช้ได้ ที่ผ่านมาเราก็เผชิญหน้ากับทุกพายุมาแล้ว”

ทั้งนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 45 วัน ก่อนศึกซูเปอร์โบว์ลจะเปิดฉาก ซึ่งพยากรณ์อากาศล่วงหน้าเชื่อว่า ช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. มีโอกาสที่หิมะจะกระหน่ำลงมาถึง 30 เปอร์เซ็นต์ นั่นก็ทำให้สื่อมะกันบางสำนักตั้งข้อสังเกต NFL อาจเลี่ยงไม่ได้สำหรับการเลื่อนเกมแข่งให้เร็วขึ้นหนึ่งวัน หรือหลังจากโปรแกรมเดิมหนึ่งวัน โดย แฟรงค์ ซูโปวิทซ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายเตรียมกิจกรรมของลีก ทิ้งท้ายว่า “เป้าหมายของเราคือให้เกมคิกออฟกันในเวลา 18.30 น. ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ แต่ทุกอย่างสามารถขยายได้ เพื่อให้มั่นใจว่าเกมการแข่งขันลุยกันไหว”
กำลังโหลดความคิดเห็น