xs
xsm
sm
md
lg

“ปรีชา” พอใจพม่าจัดแข่งดี-ตรวจเข้มไม่ให้โกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กต่อ ยันชัด
ปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ชี้พอใจพม่า เจ้าภาพที่จัดการแข่งขันเทควันโด ในซีเกมส์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมยืนยันจะไม่ให้เกิดเหตุล็อกผล หรือตัดสินค้านสายตาแน่นอนหลังเดินทางมาเป็นฝ่ายควบคุมการแข่งขันด้วยตัวเอง

ทัพเทควันโดไทย ประเดิมเหรียญทองแรกไปแล้วจากประเภทต่อสู้ชาย ของ พีระเทพ อ่อนศิลา โดยจะทำการแข่งขันไปจนถึงวันที่ 21 ธันวาคม ซึ่งระหว่างนี้ยังมีโปรแกรมให้ทีมไทยได้โกยเหรียญทองหลายรายการ

โดย นายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมฯ ที่งวดนี้เดินทางมายังสนาม วันนะ เต็กกี สเตเดียม ในฐานะผู้ควบคุมการแข่งขัน เปิดเผยว่า “ภาพรวมที่เห็นก็ถือว่าน่าพอใจเพราะพม่าเตรียมการมาดีมาก ทั้งสถานที่,​ บุคลากร, การทำงาน รวมถึงระบบต่างๆ ได้ตามมาตรฐานสากลมาก เป็นตัวอย่างที่ดีและน่าศึกษายิ่งหากเราจะมีการจัดทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์ที่เมืองไทย”

แม้ว่าที่ผ่านมา การแข่งขันกีฬาต่างๆ จะมีกระแสท้วงติงจากคนดูว่ามีการตุกติกหรือตัดสินแบบไม่เป็นธรรมจากฝั่งเจ้าภาพ แต่ “บิ๊กต่อ” มั่นใจจะไม่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ในการแข่งขันเทควันโดแน่

“ผมเดินทางมาที่นี่ในฐานะคณะกรรมการควบคุมการแข่งขัน ดังนั้น การตัดสินทุกอย่างจะต้องออกมาในรูปแบบโปร่งใส ตรวจสอบได้ และจะไม่ให้เกิดการตัดสินที่ผิดพลาดออกมาแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาของเราหรือชาติอื่นก็ตาม” บิ๊กต่อ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น