xs
xsm
sm
md
lg

“มอยส์” คว้าแชมป์เรื่องปกติพร้อมเผย “รูนีย์” พร้อมลงบู๊ค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
เดวิด มอยส์ หัวเรือใหญ่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์แสดงความดีใจหลังลูกทีมบุกมายัดเยียดความปราชัยให้สโต๊ก ซิตี ถึงถิ่น 2-0 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ สำเร็จ

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูนำก่อน จาก แอชลีย์ ยัง ปีกกระดูกบางชาวผู้ดี และ เขาก็ยังเป้นคนเปิดบอลให้ เอฟรา ปั่นบอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสุดสวยในลูกที่สอง

โดยมอยส์ ได้พูดถึงเกมนี้ว่ “ผมคิดไว้ว่าประตูแรกในเกมค่ำคืนนี้ ไม่ว่าเป็นทีมไหนก็ตามที่ยิงได้ จะสร้างความแตกต่างเป็นอย่างมาก เป็นการแข่งขันที่สูสี ทั้งเราและสโต๊ก ซิตี ต่างมีโอกาสยิงประตูด้วยกันทั้งคู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งเวลาแรกที่นักเตะต้องประสบความยากลำบากในการเล่นฟุตบอล ลมพัดไปทั่วทั้งสนาม ซึ่งบอกได้เลยว่าเล่นท่ามกลางฝนและลมแรงเช่นนี้มันยากมาก”

และยังกล่าวต่อ “เราคุ้นเคยกับการคว้าแชมป์ ทำให้การได้รับชัยชนะครั้งนี้ไม่ได้เป็นที่สุดแต่ถึงอย่างไรก้ตามก็ยังดีใจที่เข้ารอบรองชนะเลิศได้”

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เวย์น รูนีย์ หอกตัวเก่งของทีมนั้น มอยส์ได้กล่าวต่อว่า “ไม่น่าเป็นห่วง เขาเจ็บเพียงนิดเดียวและจะลงสนามในเกมพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ (21 ธันวาคม 2556)”
กำลังโหลดความคิดเห็น