xs
xsm
sm
md
lg

คฤหาสน์ขายไม่ออกแต่ “จอร์แดน” เฮจ่อได้ลูกแฝด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์แดน ควงศรีภรรยาคนล่าสุด
ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมเฮดังๆ เมื่อ ยเวตเต ปิเอโตร ศรีภรรยาเตรียมให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด ถึงแม้อดีตการ์ดแม่ทัพจะยังไม่สามารถปล่อยขายคฤหาสน์หลังงามชานเมืองชิคาโก ได้ก็ตาม

ลั่นระฆังวิวาห์กันไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ไมเคิล จอร์แดน กำลังจะมีลูกคนที่ 4 และ 5 เมื่อ “ทีเอ็มซี” (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกันรายงานว่า ยเวตเต ปิเอโตร ที่คบหากับ “เอ็มเจ” มานาน 5 ปี กำลังตั้งครรภ์บุตรสาวฝาแฝด เท่ากับว่าอดีตแชมป์ 6 สมัยกับ ชิคาโก บูลส์ จะได้ทายาทเพิ่มเติมต่อจาก เจฟฟรีย์ ไมเคิล (วัย 24 ปี), มาร์คัส เจมส์ (วัย 22) และ จัสมิน (19 ปี) ที่เกิดกับ ฮัวนิตา วานอย ภรรยาเก่าที่อยู่กินกันมา 17 ปี แต่แยกทางกันไปเมื่อปี 2006

อย่างไรก็ดี ซูเปอร์สตาร์ดีกรี “ผู้เล่นทรงคุณค่า” 5 สมัย ยังไม่ประสบความสำเร็จในการขาย คฤหาสน์หลังงามในชิคาโก แรกเริ่มเดิมที จอร์แดน ตั้งราคาไว้สูงถึง 29 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 870 ล้านบาท) ต่อมายอมลดราคาเหลือ 21 ล้านเหรียญฯ (ราว 630 ล้านบาท)

แต่เนื่องจาก “เอ็มเจ” ย้ายไปพำนักที่บ้านหลังใหม่แล้วในจูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ ที่ปาล์มบีช ฟลอริดา จึงต้องการขายคฤหาสน์ บนพื้นที่ 32,683 ตารางฟุต เป็นอย่างยิ่ง จึงลดราคาเหลือแค่ 13 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ทว่าก็ยังไม่มีใครเข้ามาครอบครองที่พำนักเจ้าของทีม ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ ซึ่งมี 9 ห้องนอน 19 ห้องน้ำ กับอีกหนึ่งสนามบาสเกตบอลในร่ม รวมถึงยังมีสนามกอล์ฟขนาดย่อมให้ “แอร์ จอร์แดน” ซ้อมพัตต์ แถมยังมีห้องเก็บไวน์ อีกต่างหาก
คฤหาสน์ เอ็มเจ ที่ชิคาโกยังขายไม่ออก
กำลังโหลดความคิดเห็น