xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” หลงกล!! เซ็น 5 ปีอยู่ “หงส์” ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ กับรางวัลจาก สมาคมแฟนลูกหนัง
หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มจัดจ้านของ ลิเวอร์พูล หลงกลสาวก “เดอะ ค็อป” พับกระดาษมาขอลายเซ็น ก่อนที่จะคลี่ออกมาพบข้อความเหมือนเป็นสัญญาตกลงอยู่ล่าตาข่ายถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปอีก 5 ปี งานนี้สื่อจึงเอาไปตีข่าวแซวตามธรรมเนียว่าไม่รู้มีผลทางกฎหมายหรือไม่

ซัวเรซ กำลังรีดผลงานสุดร้อนแรงต่อเนื่องซัดไปแล้ว 17 ประตูนำดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก พร้อมพา ลิเวอร์พูล รั้งรองจ่าฝูงตาม อาร์เซนอล 2 แต้มจาก 16 นัด ล่าสุดเพิ่งถูกโหวตให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมแฟนลูกหนัง แม้หอกทีมชาติอุรุกวัยยืนยันมีความสุขดีกับถิ่น แอนฟิลด์ แต่ต้นสังกัดต้องการทำให้แน่ใจว่าจะไม่ซ้ำรอยซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการจับต่อสัญญาใหม่ที่ค่าว่าจะรับค่าเหนื่อยอื้อซ่า

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซัวเรซ ออกมาขอย้ายทีม โดยมี อาร์เซนอล ให้ความสนใจ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มเช่นนี้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ รีล มาดริด อาจจะกระโดดร่วมวงล่าตัวด้วยก็เป็นได้

ดังนั้นในพิธีมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ สมาคมแฟนลูกหนัง จึงมีสาวกรายหนึ่งพับกระดาษเข้าไปขอลายเซ็น ซัวเรซ ก่อนที่จะกางออกมาเป็นข้อความผูกมัดว่าผมต้องเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปอีก 5 ปีก่อนโพสต์ภาพผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์อวดทุกคน
แฟนบอลอวดลายเซ็น ซัวเรซ
กำลังโหลดความคิดเห็น