xs
xsm
sm
md
lg

ช็อตเด็ดกีฬามัน "เนปิดอว์ เกมส์" (ภาค 1)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผ่านมาครึ่งทางแล้วสำหรับ ซีเกมส์ 2013 ที่ พม่า รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดที่ เนปิดอว์​ เมืองหลวงใหม่ของประเทศ และเมืองต่างๆแยกย้ายออกไป ซึ่งทัพนักกีฬาไทยยังทำผลงานเยี่ยมโกยเหรียญทองเป็นกอบเป็นกำ MGR Sport ที่บินไปเกาะติดอยู่ข้างสนามจึงขอนำช็อตเด็ดช็อตโดนมาฝากกัน

ซ้ายทะลวงไส้ - อภิเชษฐ์​ แสนสิทธิ์​ (น้ำเงิน) บรรจงยิงหมัดซ้ายมหากาฬเข้าที่ท้องของคู่แข่งก่อนส่งอีกฝ่ายลงไปกองกับพื้น และชนะน็อคจนได้เหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นไปครองเป็นสมัยที่ 3

หลบไม่ทัน - ฉัตรชัย บุตรดี (น้ำเงิน) พลาดโดนกำปั้นของนักชกจาก พม่า เข้าเต็มหน้า หลัง ไอบ้า ประกาศให้นักมวยเลิกสวมเฮดการ์ดขึ้นเวที แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคเพราะหลังจากนั้น "เจ้าสด" ก็ได้เหรียญทองมาคล้องคอสมใจ

สุดชีวิต - ศุภชัย ฉิมดี ลมกรดหนุ่มทีมชาติไทย สปีดกงล้อสุดชีวิตเพื่อซิวเหรียญทองให้กับทีมผลัด 4x100 เมตรชาย หลังจากความล้มเหลวที่ "อิเหนาเกมส์" ยังเกาะติดอยู่ในความทรงจำก่อนมาสลัดทิ้งออกไปได้ที่ พม่า

กระโจนไปเลย - เบญจพร ศรีพนมธร เงือกสาวดาวรุ่งดวงใหม่ กระโจนลงสู่สระว่ายน้ำที่ อควอติก เซ็นเตอร์ เพื่อเก็บเหรียญทองให้กับทีมว่ายน้ำเพิ่มอีกหนึ่งเหรียญ ก่อนกลับบ้านไปฉลองกับครอบครัว

ได้สักที - ณัชฐานันตร์​ จันทร์กระจ่าง ยิ้มชูมือสุดแขนเมื่อว่ายคว้าเหรียญทองประเภทฟรีสไตล์มาครองได้อีกครั้ง ซึ่งเกิดขึ้นในการแข่งขันรอบที่สอง หลังไปประท้วงคณะกรรมการทีให้สัญญาณออกสตาร์ทผิดพลาดในวันแรกที่ลงแข่ง

ลงไปเลย - นฤมล บ้านหมู่ (ขาว) ฝ่าคู่แข่งขึ้นไปกระโดดส่งลูกบาสฯลงห่วง ในการแข่งขันบาสเกตบอลหญิง นัดสุดท้ายกับ อินโดนีเซีย ก่อนคว้าชัยชนะฉลองเหรียญทองที่ได้มาก่อนหน้า ในสนาม ซายาร์​ ธีรี สเตเดียม

ลีลาพ่อมด (อาร์ม) - ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง โชว์ลีลาซัด 2 ประตูให้กับทีมฟุตซอลไทย ก่อนเอาชนะ เวียดนาม โดยเล่นได้อย่างโดดเด่นสมฉายา "พ่อมดฟุตซอลเมืองไทย"

แทบคลั่ง - ขุนพลคาราเตโดชายของไทย ออกอาการดีใจแบบสุดคลั่งหลังปราบ มาเลเซีย ในการแข่งขันประเภททีมต่อสู้ชาย 3-1 แมตซ์ จนสร้างประวัติศาสตร์หยิบเหรียญทองประเภทนี้ได้เป็นครั้งแรกของประเทศไทย

เก็บทุกเม็ด - "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล วิ่งไล่เก็บลูกขนไก่ที่คู่แข่งหยอดมาจากหน้าเน็ต ในการแข่งขันแบดมินตันที่สนาม วันนะ เต็กกี สเตเดียม

ฉีกกระจุย - นงนุช แสนราช สับขาแบบไม่ยั้งในช่วง 100 เมตรสุดท้าย ก่อนทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่นและช่วยให้ทีมผลัด 4x100 หญิงไทย ป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ได้อีกครั้ง

สามัคคีคือพลัง - ทีมลมกรดหญิง 4x100 ไทย โชว์ริบบิ้นมัดผมลายธงชาติไทยที่พร้อมใจกันมัดไว้ ก่อนลงสนาม สปอร์ต คอมเพล็กซ์ สื่อให้เห็นว่าสามัคคีกันทั้งในและนอกสนามของจริง

ตบพิฆาต - "น้องปู" มลิกา กันทอง บรรจงกระโดดตบที่หัวเสาในเกมที่ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย และเป็นทีมลูกยางสาวไทยที่ชนะไปตามคาด 3 เซตรวด

ทะยานข้ามเครื่อง - เสียงซอ เลิศรัตนชัย บังคับม้าชื่อ "โรเล็กซ์" กระโดดข้ามเครื่องกีดขวางที่สนาม อีเควสเตรียน เซ็นเตอร์ ช่วยเก็บคะแนนก่อนพาทีมขี่ม้าเก็บเหรียญทองแดงเข้ากระเป๋า

ลีลาเหลือกิน - ทีมลูกหวายชายไทย โชว์ลีลาโอเวอร์เฮดส่งลูกตะกร้อตกไปฝั่งตรงข้าม อันเป็นอาวุธเด็ดเก็บคะแนนจากคู่ต่อสู้ได้เป็นกระบุงโกย
กำลังโหลดความคิดเห็น