xs
xsm
sm
md
lg

“ณภัสวรรณ” นำลิ่วปืนสั้นหญิง ลุ้นต่อพรุ่งนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์
ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ แม่นปืนสาวไทย ทำคะแนนนำในการแข่งขันประเภทปืนสั้นหญิง เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมลุ้นเหรียญทองต่อในวันถัดไป

การแข่งขันกีฬายิงปืน ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ดากอน ชูตติง แรนจ์ เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันประเภทปืนสั้นหญิงรอบแรก โดยมี มือปืนไทยลงล่อเป้า 3 คน คือ ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์, เณริศศา ยกสุวรรณ และ ภัทรสุดา โซวสง่า

ผลปรากฏว่า ณภัสวรรณ ยิงได้ 288 คะแนน นำเป็นอันดับ 1 ส่วนอันดับ 2 เป็น เซีย เตา ซุน จากสิงคโปร์ ที่ยิงได้ 288 คะแนน ขณะที่ เณริศศา ทำได้ 282 คะแนน รั้งอันดับ 9 และ ภัทรสุดา ได้ 273 คะแนน อยู่ที่ 14

พร้อมกันนี้ ทั้ง 3 คน ยังทำคะแนนรวมในประเภททีม อยู่ที่อันดับ 3 มีคะแนนรวมอยู่ที่ 843 คะแนน โดยมีสิงคโปร์เป็นทีมนำ 858 คะแนน และอันดับ 2 เวียดนาม 846 คะแนน

สำหรับการแข่งขันยิงปืนสั้นหญิงจะลงแข่งขันต่อในวันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันสุดท้าย โดยนักกีฬาจะยิงกันอีก 3 ชุด เพื่อหาแชมป์ประเภททีม ส่วนประเภทบุคคลจะคัดเอานักกีฬา 8 คนที่ทำคะแนนดีที่สุดเข้าไปยิงในรอบชิงชนะเลิศ และจะมีพิธีมอบเหรียญรางวัลในช่วงเย็นวันเดียวกันเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น