xs
xsm
sm
md
lg

"2 ปืนสาว" หวั่นหนาวลั่นไกไม่ออก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธันยาพร พฤกษากร
ธันยาพร พฤกษากร และ ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ สองนักแม่นปืนสาวทีมชาติไทย ยอมรับหวั่นใจกับสภาพอากาศที่ประเทศอังกฤษ ที่กลับมาหนาวอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่าจะส่งผลให้มีปัญหาในการลั่นไก ก่อนที่ทั้งคู่จะลงแข่งขันประเภท ปืนสั้นสตรีอัดลม 10 ม. ในศึกโอลิมปิก 2012 วันที่ 29 ก.ค. นี้

ความเคลื่อนไหวของทีมยิงปืนไทยในศึกลอนดอนเกมส์ 2012 "ธันย่า" ธันยพร พฤกษากร และ "เอิณ" ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ ซึ่งเป็น 2 ใน 3 นักยิงปืนไทยที่มีคิวประเดิมแข่งขันรายการแรกในโอลิมปิกครั้งนี้ในประเภท ปืนสั้นสตรีอัดลม 10 ม..โดยทั้งคู่ยอมรับว่าสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงแทบจะทุกวันน่าจะเป็นปัจจัยในวันแข่งขันของพวกเธอ

โดยสาวธันย่า เผยผ่าน MGR SPORT ก่อนลงแข่งขันในวันที่ วันที่ 29 ก.ค. นี้ ว่า "นับตั้งแต่เดินทางมาถึงลอนดอนตั้งแต่สัปดาห์ก่อน สภาพอากาศที่นี่เปลี่ยนแปลงบ่อยมาก วันแรกอุณหภูมิลงไปถึง 17 องศาเซลเซียส แต่หลังจากนั้นก็ค่อนข้างร้อนมาโดยตลอด ทว่าช่วงสุดสัปดาห์โดยเฉพาะวันแข่งจะกลับมาหนาวอีกครั้ง ซึ่งธันย่าเองยอบรับว่าอาจมีปัญหาในการยิงภายใต้สภาพอากาศหนาว ซึ่งผลงานที่เคยยิงภายใต้อากาศหนาวของตัวเองต้องบอกว่าไม่ค่อยดีนัก อย่างไรก็ดีจากคะแนนที่เคยทำได้เราเองก็มีลุ้นที่จะเข้าไฟนอล 8 คนสุดท้ายได้เช่นเดียวกัน"

ขณะที่สาวเอิณ ณภัสวรรณ เผยเช่นกันว่า "นอกจากสภาพอากาศที่จะกลับมาหนาวแล้ว เรื่องของลมคือส่วนสำคัญ เพราะจากการซ้อมที่นี่ในช่วงที่ผ่านมาต้องบอกว่าลมแรงมาก อย่างไรก็ดีเอิณจะทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันวันพรุ่งนี้"

สำหรับทั้ง ธันยพร และ ณภัสวรรณ จะลงแข่งขันยิงปืนโอลิมปิกเกมส์ 2012 ประเภท ปืนสั้นสตรีอัดลม 10 ม. ที่สนามยิงปืน Royal Artillery Barracks ในวันที่ 29 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และหากผ่านเข้ารอบไฟนอลได้ก็จะยิงต่อเพื่อลุ้นเหรียญในช่วงเวลา 17.45 น. ตามเวลาประเทศไทย
ณภัสวรรณ หย่างไพบูลย์
กำลังโหลดความคิดเห็น