xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กอ๊อด” ลั่น! โดนโกงประท้วงได้เลยไม่ต้องเกรง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กอ๊อด สั่งลุย!
“บิ๊กอ๊อด” พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ออกโรงแจ้งนักกีฬาทุกสมาคมหากโดนโกงผลการตัดสิน ให้ทำเรื่องยื่นประท้วงได้เลยโดยที่ไม่ต้องเกรงใจเจ้าภาพ

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่โปร่งใสในผลการตัดสินการแข่งขันกีฬามวย ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ จนส่งให้กำปั้นไทยร่วงตกรอบไปหลายราย ด้าน พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ได้เดินทางมาชมศึกมวย (มวยไทย) ณ สนาม บ็อกซิง อินดอร์ สเตเดียม กรุงเนปิดอว์ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้เผยต่อผู้สื่อข่าว MGR SPORT ถึงแนวทางป้องกันว่า

“ผมได้เดินทางไปดูทั้งกีฬามวยสากลสมัครเล่นและมวย ทำให้เห็นได้ชัดว่ามีการโกงผลการตัดสิน ถ้าคู่ไหนที่ชกไม่ขาดหรือสูสีเรามีสิทธิ์จะแพ้ทันที ซึ่งจากนี้อยากให้ทุกสมาคมเตรียมการเรื่องประท้วงทั้งเอกสารและค่าใช้จ่ายให้พร้อม เมื่อเกิดเหตุการณ์ก็ให้รีบประท้วงเลยไม่ต้องเกรงใจเจ้าภาพ หรือคิดว่ายังมีเหรียญให้ลุ้นในรุ่นอื่นอีก และให้ไปประท้วงที่ตัวกรรมการให้รู้ไปเลยว่าคนไหนโกง จะได้ไม่ต้องมาตัดสินอีก” บิ๊กอ๊อดกล่าว

พร้อมกันนี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ยังเผยต่อว่า หลังจากนี้ตนจะให้ทางมนตรีซีเกมส์ของไทยไปร่วมหารือกับทุกชาติถึงปัญหาเรื่องกรรมการอย่างจริงจัง
กำลังโหลดความคิดเห็น