xs
xsm
sm
md
lg

มวยปล้ำซิว 3 เงิน-โปโลน้ำแค่ทองแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินเวศน์ กับ อรรถพล
ทัพมวยปล้ำทีมชาติไทย ทั้งชายและหญิง กวาดเพิ่มอีก 3 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง ขณะที่โปโลน้ำ พลาดท่าคว้าได้เพียงเหรียญทองแดง ในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์

ทัพมวยปล้ำไทย ทั้งชายและหญิง ลงชิงชัยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ณ สนาม เนชันแนล อินดอร์ สเตเดียม เมืองย่างกุ้ง เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ทั้งหมด 4 รุ่น

ผลปรากฏว่าสามารคว้ามาได้ 3 เหรียญเงินจาก อรรพล ศิริทหาร ในประเภทเกร็กโกรโรมัน (ชาย) รุ่น 74 กิโลกัรม ที่ทำผลงานชนะ 2 แพ้ 1 นัดแรกชนะ ซอว์ มิน โซ จากพม่า 8-0 คะแนน นัดที่สองแพ้ คุสโน ฮาดี ซาปูตรา จากอินโดนีเซีย 4-5 คะแนน และนัดสุดท้าย ชนะ คอง แวน เคา จากเวียนนามด้วยการนับคะแนนดิบ หลังจากเสมอกัน 7-7 คะแนน โดยเหรียญทองเป็นของอินโดนีเซีย

ต่อด้วย ประเภทฟรีสไตล์หญิง 55 กิโลกรัม จาก มะลิวัลย์ ม่วงป๋อ นัดแรกชนะ อ่อง อเย อเย ของเจ้าภาพ 7-0 คะแนน นัดที่สองแพ้ ฟาม ธิ ฮู จากเวียดนาม 0-8 คะแนน และนัดสุดท้าย แพ้ อีกา เซเทียนวาติ จากอินโดนีเซีย 0-4 คะแนน อย่างไรก็ตามหลังการรวมคะแนนรวมแล้ว มะลิวัลย์ ยังได้อันดับ 2 ส่วนเหรียญทองเป็นของ เวียดนาม

และประเภทฟรีสไตล์หญิง 59 กิโลกรัม จาก สาลิณี ศรีสมบัติ นัดแรกชนะ เถียน คยู คยู จากเมียนมาร์ 7-0 คะแนน นัดที่สองแพ้ ฟาม ธิ โลน จากเวียดนาม 0-8 คะแนน และนัดสุดท้าย เอาชนะ ริดา วาห์ดามิยาตี จากอินโดนีเซีย 10-4 คะแนน ส่วนเหรียญทองเป็นของ เวียดนาม

พร้อมกันนี้ยังได้อีก 1 เหรียญทองแดง จาก ชินเวศน์ ขันชะลี ในประเภทเกร็กโกรโรมัน (ชาย) รุ่น 84 กิโลกัรม

ด้านโปโลน้ำ ที่ชิง 1 ทอง ในวันเดียงกัน ณ เซยา ตีริ สวิมมิง พูล กรุงเนปิดอว์ รอบแรก ไทย แพ้ อินโดนีเซีย 7-12 ทำให้ได้เพียงแค่เหรียญทองแดง ส่วนเหรียญทองเป็นของ สิงคโปร์
กำลังโหลดความคิดเห็น