xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” ลั่นนำไก่คัมแบ็ก เมินสละเก้าอี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอวีบี ขอสู้ต่อ
อังเดร วียาส โบอาส เทรนเนอร์หนุ่มชาวโปรตุกีส ออกโรงยันตนจะไม่ลาออกจากตำแหน่ง แม้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พ่ายคาบ้านแก่ ลิเวอร์พูล อย่างยับเยิน 0-5 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

อดีตกุนซือ เชลซี และ เอฟซี ปอร์โต ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน ตั้งแต่ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี ถล่มเละเทะ 0-6 ณ สนามเอติฮัด สเตเดียม เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และต้องพบประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ ต่อหน้าแฟนๆ ในถิ่น ไว์ ฮาร์ท เลน อย่างไรก็ตาม “เอวีบี” ยังเชื่อว่าจะสามารถพลิกชะตา “ไก่เดือยทอง” ซึ่งรั้งอันดับ 7 ของตาราง

บิ๊กบอสวัย 35 ปี กล่าว “ผมไม่ลาออก และผมไม่ใช่คนยอมแพ้ง่ายๆ สกอร์แบบนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกๆ คนที่จะยอมรับ และแฟนๆ เจ็บปวดมากกว่าเรา นี่คือทีมระดับท็อปโฟร์ แต่ผลงานใน พรีเมียร์ ลีก ยังไปไม่ถึง เรามีนักเตะ เราเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน แจ่ผลการแข่งขันไม่ได้แสดงออกมาแบบนั้น เราทำงานเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่ง เรายินดีกับการซื้อนักเตะ ผู้เล่นทุกคนของเรามีฝีเท้าอันยอดเยี่ยม ยังมีเวลาอีกเยอะที่จะกลับมา”

“ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มดีเหลือเชื่อ ผมยอมรับความล้มเหลว เราต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ในพรีเมียร์ ลีก หลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามที่เราต้องการ ดังนั้นมันเป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนจะไม่พอใจ มันไม่ใช่ผมที่จะตัดสินอนาคตตัวเอง ผมทำได้เพียงทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ผมไม่ต้องร้องขอให้ใครช่วยให้ผมทำงานต่อ ผลงานของเราในรายการอื่นๆ ยังยอดเยี่ยม แต่ไม่ใช่ พรีเมียร์ ลีก นั่นคือความจริงที่เราเผชิญ เพราะการเสียคะแนนในบ้าน ไม่ทำให้เราทำอันดับสูงกว่านี้ เป้าหมายการคว้าแชมป์และโควตา แชมเปียนส์ ลีก ยังเหมือนเดิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น