xs
xsm
sm
md
lg

“ตีโต้” ผิดหวังได้แค่เงินกระโดดไกล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตีโต้ โดดเต็มสองขา
ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา นักกรีฑาทีมชาติไทย คว้าเหรียญเงินการแข่งขันกระโดดไกล ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า วันที่ 15 ธันวาคม ด้านเจ้าตัวรับรู้สึกเสียดายพร้อมขอมุ่งมั่นแก้ตัวใน เอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ ปีหน้า

การแข่งขันกรีฑา “เนปิดอว์ เกมส์” เปิดฉากวันแรกที่สนาม วันนะ เต็กกี สปอร์ต สเตเดียม โดยมีนักกรีฑาทีมชาติไทยทั้งประเภท ลู่ และ ลาน ลงแข่งกันมากมายหลากหลายรุ่นด้วยกัน

ไฮไลต์อยู่ที่กระโดดไกลเมื่อ “ตีโต้” ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี อรรถพล ประจำมูล รุ่นพี่ลงแข่งด้วย ทว่าสุดท้าย ศุภนร ได้เพียงเหรียญเงินหลังกระโดดได้ไกลสุด 7.71 เมตร น้อยกว่า เฮนรี ดามิล จาก ฟิลิปปินส์ คนที่ได้เหรียญทอง 9 เมตร ส่วนเหรียญทองแดงคือ วาน ลัม พาน จากเวียดนาม กระโดดได้ 7.53 เมตร

หลังจบการแข่งขัน​ ศุภนร เผยรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้ตั้งเป้าไว้สูงมากว่าจะต้องได้เหรียญทอง แต่ด้วยระยะเวลาเก็บตัวฝึกซ้อมน้อยเกินไปแค่ 4 เดือน กลับมากระโดดแล้วคว้าเหรียญเงินได้ก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว จากนี้ไปก็จะพยายามซ้อมให้หนักขึ้นเพื่อลุ้นทำผลงานใน เอเชียน เกมส์ ต่อไป

ส่วนการแข่งขันประเภททุ่มน้ำหนักหญิง ไทยเก็บเหรียญทองแดงได้จาก สาวิตรี ทองฉาว หลังทำระยะได้ 14.82 เมตร ส่วนเหรียญทองและเหรียญเงิน เป็นของ กุยรอง ซาง จาก สิงคโปร์​ และ ชาน ฮุย ดู จาก สิงคโปร์ เช่นกัน


ได้เหรียญเงินปลอบใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น