xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ถ่อม “เสือใต้” ไม่ใช่เต้ยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาดิโอลาร์ ผจก.ทีมเสือใต้
เป๊ป กวาดิโอลาร์ ตำนานผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา เผยว่าในตอนนี้ทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ที่เขากุมบังเหียนอยู่นั้น ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แนะผู้ชมว่าห้ามกาทีมอื่นทิ้ง ในการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาปีนี้

โดยกุนซือใหญ่บาเยิร์น มิวนิก ที่ตอนนี้กำลังตั้งเป้าว่าจะคว้า 3 แชมป์ ทั้ง บุนเดสลีกา, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก, เดเอฟเบ โพคาล เทียบชั้นกุนซือตำนานบาเยิร์นอย่าง จุปป์ ไฮย์เกส อยู่นั้น เผยอย่างถ่อมตนว่า “เสือใต้” ไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป ซึ่งเขาพร้อมพัฒนาทีมเสมอ

“เราไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในยุโรป เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก สโมสรได้รับคำชมมากมาย แต่ผมมั่นใจว่าบาเยิร์นสามารถพัฒนาเพิ่มได้อีกมาก”

ตอนนี้ แชมป์เก่าบุนเดสลีกาปี 2013 กำลังอยู่ในระหว่างการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยมีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซนเพียง 4 แต้ม มันทำให้เขาเชื่อว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่สิ้นสุด

" ผู้คนมากมายคิดว่าบุนเดสลีกากำหนดผู้ชนะไว้แล้ว ซึ่งมันไม่จริงเลยนี่มันเพิ่งเดือนธันวาคม ซึ่งหากเราได้ชัยชนะในนัดต่อๆไป เราก็จะสามารถทำให้คู่ต่อสู้มีความหวังในการคว้าแชมป์น้อยลง ผมตื่นเต้นกับบุนเดสลีกาทุกครั้งที่พาลูกทีมลงสนาม "
กำลังโหลดความคิดเห็น