xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ฟันธง “ริเบรี” ซิวบอลทอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรองค์ ริเบรี แข้งตัวเก่งบาเยิร์นฯ
เธียร์รี อองรี ตำนานศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส มีความมั่นใจว่าในปีนี้ ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิก ทีมดังจากลีกเมืองเบียร์ จะได้รางวัล ฟีฟา บัลลง ดอร์ ปี 2013 อย่างแน่นอน

อองรี ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ นิวยอร์ก เรด บูลส์ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตอนนี้บินมาฝึกซ้อมกับอดีตต้นสังกัดของต้น อย่างอาร์เซนอล ในช่วงระหว่างปิดฤดูกาล เผยว่าเขาอยากจะเชียร์คนชาติเดียวกันให้ได้รับรางวัลในวันที่ 13 มกราคม 2557 นี้ และปฏิเสธไม่ได้ว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา ริเบรี นำพาความสำเร็จให้ บาเยิร์น จำนวนมาก

“ริเบรีคือสุดยอดนักเตะ ซึ่งแตกต่างกับคนอื่นๆ เขาเป็นนักเตะใจกว้างมากๆ สามารถสร้างโอกาสในการทำประตูให้เพื่อนร่วมทีม ได้มากกว่าการที่จะพังสกอร์ด้วยตนเอง ใครๆก็อยากจะเล่นร่วมกับนักเตะอย่างริเบรี” กองหน้าจอมพังประตูกล่าว

และในปีนี้ ริเบรี เป็น 1 ใน 3 แคนดิเดต ที่จะชิง บัลลงดอร์ รางวัลที่ประกาศนักเตะยอดเยี่ยมของโลกในแต่ละปี ร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี ยอดแข้งบาร์เซโลนา และ คริสเตียโน โรนัลโด แนวรุกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส

ซึ่งตำนานชาวน้ำหอมได้กล่าวชื่นชมเมสซีว่า เขาเป็นนักเตะที่ไม่มีปากเสียงอะไรเลยเวลาอยู่ในสนาม เขาต้องการแต่เพียงฟุตบอล และชัยชนะเท่านั้น นั่นคือสิ่งเดียวที่ อองรี เคยเห็นระหว่าง 3 ปี ที่ค้าแข้งให้กับบาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น