xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” หยัน “ผี” ไม่น่ากลัวเลย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียร์รี อองรี ตำนานแข้งปืนใหญ่
เธียร์รี อองรี เจ้าของตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลค่าย อาร์เซนอล พูดถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้ยุคเดวิด มอยส์ ในตอนนี้ว่า ไม่มีความน่ากลัวหลงเหลืออยู่เลย

อองรี ตำนานแข้งของอาร์เซนอล เผยว่าในสมัยก่อน เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสนามโอลด์ แทรฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน เขาจะมักจะคิดว่าเป็นการเดินทางที่ยากจะเอาแต้มกลับมาได้

แต่ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางตามหลังอาร์เซนอล ถึง 13 แต้ม แถมสองนัดหลังสุดในบ้านยังพ่ายต่อ เอฟเวอร์ตัน และ นิวคาสเซิล อีกด้วย ทำให้อองรี พูดถึง “ปีศาจแดง” ในฤดูกาลนี้ว่า ความน่ากลัวในการไปเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หายไปเยอะ และโอกาสคว้าแชมป์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้คงริบหรี่ลงเรื่อยๆ

“ในสมัยที่ผมเล่นให้กับอาร์เซนอล การออกไปเยือนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด พูดได้เลยว่าน่ากลัวมาก พวกเขาต้อนรับเราด้วยความแข็งแกร่ง แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว หลังเดวิด มอยส์ เข้ามาคุมทีม ทีมที่ไปเยือนรังแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว ในสมัยก่อนการบุกขึ้นไปหน้ากรอบเขตโทษของยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ตอนนี้ทุกทีมสามารถส่งบอลไปได้ทั่วสนาม”

“พวกเขาต้องเรียกความน่ากลัวของทีมกลับมา ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด” อองรี กล่าวหลังไปเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับ “สกาย สปอร์ตส์”
กำลังโหลดความคิดเห็น