xs
xsm
sm
md
lg

ตะกร้อสาวต้อนอิเหนา 3-0 รอชิงทองเจ้าภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทีมตระกร้อทีมชุดหญิงไทย ฟอร์มแรงไม่ตกสลับทีมเล็กน้อยก่อนคว่ำเอาชนะทีมชาติอินโดนีเซียไป 3-0 ทีม ตามความคาดหมาย ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนลงพบกับเจ้าภาพพม่าวันศุกร์นี้เพื่อลุ้นชิงเหรียญทอง

ศึกตระกร้อ ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ กรุงเนปิดอว์ ประเทศพม่า วันที่ 12 ธันวาคม เป็นการแข่งแบบพบกันหมดในประเภททีมชุด โดยมีนักกีฬาไทยลงทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยทีมลูกหวายสาวไทยที่ชนะเกมแรกมาลงพบ อินโดนีเซีย และมีการสับเปลี่ยนทีมเล็กน้อย

ทีมเอ วันนี้โค้ช วีรัส ณ หนองคาย ส่ง พยม ศรีหงสา, สุนทรี รูปสูง และ รุ่งทิป ตะนะขิง ลงเป็นตัวหลักชุดแรก ก่อนที่จะเสิร์ฟโกยแต้มเอาชนะเซ็ตแรกไป 21-12 จากนั้นในเซ็ตที่สองอิเหนาชิงขึ้นนำไป 11-6 แต่ลูกหวายสาวไทยไม่ยอมง่ายๆ ไล่มาแซงเอาชนะ 21-18

ส่วนชุดบีจัด สมฤดี ปรือปรัก, วันวิสาข์ จันทร์แก่น และ ธิดารัตน์ โสดา ที่เล่นไม่กดดันปิดเซ็ตแรกเอาชนะลูกหวายแดนอิเหนา 21-11 จากนั้นเซ็ตสอง ลงมาเล่นแบบประคองตัวเพื่อเซฟแรงไว้เล่นกับเจ้าภาพในวันพรุ้งนี้ก่อนเอาชนะไป 21-7

ปิดท้ายที่ ดารณี วงศ์เจริญ, ฐิติมา มหากุศล และ แก้วใจ พุ่มสว่างแก้ว ที่เมื่อเกมแรกลงเป็นชุดเอ แมตช์นี้สลับลงทีมซี ก่อนเอาชนะไปตามความคาดหมาย 21-9 และ 21-11 ก่อนเตรียมตัวไปพบกับพม่าเจ้าภาพเพื่อลุ้นชิงเหรียญทองกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น