xs
xsm
sm
md
lg

แม่นปืนรับหม่องแข็ง! “มิว” มุ่ง อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พีระ ภิรมย์รัตน์ ผู้จัดการทีมแม่นปืนไทย ยอมรับว่าน่าเสียดายที่ประเภทปืนยาวท่านอนหญิง(บุคคล) 50 เมตร ชวดคว้าเหรียญทอง เผยเจ้าภาพได้อดีตโค้ชทีมไทยติวเข้ม ด้าน “มิว” ธัญลักษณ์ โชติพิบูลศิลป์ เจ้าของเหรียญทองประเภททีมและเหรียญเงินประเภทบุคคล มุ่งฟิตซ้อมเพื่อเอเชียนเกมส์ และโอลิมปิกเกมส์

วิชชุดา ไพจิตรกาญจนกุล, รัชฎาภรณ์ เปล่งแสงทอง และ ธัญลักษณ์ โชติพิบูลศิลป์ 3 แม่นปืนสาวไทย รวมพลังกันคว้าเหรียญทองในประเภทปืนยาวท่านอน (ทีมหญิง) 50 เมตร ในศึก “เนปิดอว์ เกมส์ 2013” เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมส่งให้ ธัญลักษณ์ กับ รัชฎาภรณ์ ได้เหรียญเงินและเหรียญทองแดงในประเภทบุคคล ตามลำดับด้วยเช่นกัน โดยอันดับ 1 เป็นของ คยอร์ ตู ตู มือปืนเจ้าถิ่น

ภายหลังการแข่ง พีระ ภิรมย์รัตน์ ผู้จัดการทีมแม่นปืนไทย ยอมรับว่าน่าเสียดายเป็นอย่างยิ่ง หลังตั้งเป้าไว้ 2 เหรียญทอง แต่ทั้งนี้ในประเภททีมก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนประเภทบุคคลนั้นเรายังยิงพลาดอยู่ ทำให้พ่ายเมียนมาร์เพียงแค่คะแนนเดียว ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเจ้าภาพทำผลงานได้ดีมาก อาจเนื่องมาจากได้โค้ชชาวโรมาเนียที่เคยคุมทีมชาติไทยไปร่วมงาน

ด้าน “มิว” ธัญลักษณ์ ที่กวาดเหรียญทองและเหรียญเงิน กล่าวว่าเสียดายเช่นกัน ในประเภทบุคคล ตอนแข่งขันรู้สึกตื่นเต้น อีกทั้งยังมีเรื่องแสงและลมด้วย หลังจากนี้จะฝึกซ้อมเพื่อเตรียมคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2016 รวมถึงเตรียมลุยเอเชียนเกมส์ 2014 ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น