xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” บริจาค 5 แสนป.ช่วย รพ.ท้องถิ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี หาเงินช่วย รพ.ท้องถิ่น
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล ถูกประกาศชื่อเป็นผู้ก่อตั้งร่วมของโรงพยาบาลเด็กประจำท้องถิ่น “อัลเดอร์ เฮย์” หลังบริจาคเงิน 5 แสนปอนด์ (ประมาณ 25 ล้านบาท)

กัปตันทีมชาติอังกฤษ ระดมทุนมากกว่า 1 ล้านปอนด์ (ราว 50 ล้านบาท) ในเกมเทสติโมเนียล แมตช์ ณ สนามแอนฟิลด์ กับ โอลิมเปียกอส สโมสรชื่อดังแห่งประเทศกรีซ และงานกาลาดินเนอร์ เมื่อเดือนสิงหาคม 2013

อัลเดอร์ เฮย์ ถือเป็นสถานพยายาบาลหลักประจำย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ดูแลผู้ป่วยเด็กมากกว่า 200,000 ราย ทุกๆ ปี และได้รับการอุปการะจากสโมสรฟุตบอลประจำท้องถิ่น โดยจะย้ายสู่ที่ทำการแห่งใหม่ในปี 2015

“สตีวีจี” ต้องการให้ชาวเมืองลิเวอร์พูลเห็นว่า เงินซึ่งได้มาจากการระดมทุน เมื่อเดือนสิงหาคม ถูกนำมาใช้ในกิจกรรมการกุศล และทาง อัลเดอร์ เฮย์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความช่วยเหลือจาก ห้องเครื่องวัย 33 ปี

จอมทัพขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป” กล่าว “นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มีส่วนร่วมกับ อัลเดอร์ เฮย์ และงานการกุศลของพวกเขา เงินที่เราบริจาคไปมาจากการระดมทุนในเทสติโมเนียล แมตช์ ช่วงกลางปี ดังนั้นสำหรับทุกๆ คนที่มีส่วนร่วม หรือสนับสนุนผม น่ายินดีมากที่ได้เห็นว่าเงินก้อนนั้นถูกนำไปทำอะไร และรู้ว่าพวกเขาทุกคนมีส่วนช่วยให้สิ่งนี้เกิดขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น