xs
xsm
sm
md
lg

แฟนลุ้น “เมอร์เรย์-เซเรนา” ดวลแมตช์การกุศล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทั้งคู่อาจดวลกันในแมตช์พิเศษ (ภาพจาก อีเอสพีเอ็น)
แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดลูกสสักหลาดหนุ่มขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร เตรียมลงแข่งขันโชว์แมตช์การกุศลกับ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดสาวมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ปีหน้า

ต้นคิดจัดศึกดังกล่าวมาจากการปล่อยมุกตลกผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตของ เมอร์เรย์ กับ เซเรนา ทว่าดูเหมือนกำลังจะเป็นความจริง เนื่องจากมีรายงานว่า ตัวแทนของ 2 นักเทนนิสชื่อดัง จะเปิดโต๊ะเจรจาเดือนหน้า โดยทั้งคู่ซ้อมอยู่ใกล้กันในเมืองไมอามี ระหว่างปิดฤดูกาล

ระหว่างการแข่งขัน ศึกแกรนด์สแลมรายการที่ 3 ของปี รายการ “วิมเบิลดัน” หนึ่งในผู้ติดตาม “ทวิตเตอร์” ของ วิลเลียมส์ผู้น้อง แซวว่า “เซเรนา อาจเอาชนะ เมอร์เรย์ บนคอร์ตหญ้า ต่อมา หวดร่างผอมวัย 26 ปี ตอบโต้ทำนองอยากลองดวลกันสักตั้ง

การประลองสงครามระหว่างเพศ มีความเป็นไปได้ว่าอาจจัดขึ้นบนสังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ ซึ่งเป็นสนามแข่ง วิมเบิลดัน หรือ ฮาร์ด คอร์ต ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยกิจกรรมการกุศลส่วนตัวของ เมอร์เรย์ กับ เซเรนา

แชมป์แกรนด์สแลม 2 สมัยฝ่ายชาย เริ่มจับแร็กเกตหวดลูกได้แล้ว หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหลัง เมื่อ 2 เดือนก่อน และจะเดินทางสู่เมืองไมอามี เพื่อเข้าเทรนนิง แคมป์ สัปดาห์หน้า โดยมีกำหนดคืนสนาม รายการ “ดรีม คัพ” ที่เมืองบาร์บาโดส วันที่ 28 พฤศจิกายน-1 ธันวาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น