xs
xsm
sm
md
lg

“ฮอดจ์สัน-วิลเชียร์” ชี้สิงโตงานหนักแต่ผ่านได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน ทักทายกับ ปรันเดลี กุนซือ อิตาลี แบบสบายๆ
รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าทีมของตนเจองานหนักไม่น้อยในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบแบ่งกลุ่ม หลังถูกจับให้อยู่ในกลุ่มแห่งความตาย แต่ยังเชื่อมั่นว่าจะผ่านเข้ารอบได้หากเตรียมตัวมาดี ส่วน แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางไซส์เอส พร้อมชนทุกทีมที่ขวางหน้า

พิธีจับสลากรอบสุดท้ายที่บาเยีย ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา อดีตแชมป์โลกปี 1966 ถูกจับมาอยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ อุรุกวัย, อิตาลี ซึ่งเป็นอีก 2 อดีตแชมป์โลก และ คอสตา ริกา เรียกได้ว่าเป็น กรุ๊ป ออฟ เดธ ประจำทัวร์นาเมนต์นี้ก็ว่าได้

หลังผลการจับสลากออกมาเรียบร้อย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของ “สิงโตคำราม” กล่าวว่า “ถือเป็นกลุ่มที่หนักมากแบบไม่ต้องสงสัยเลย พวกเราต้องเจอกับ 2 ทีมวางอย่าง อุรุกวัย และ อิตาลี แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่สุดเหมือนกัน ซึ่งดูแล้วต้องเป็นการเดินทางที่ยาวนานแน่”

“แต่ทั้งนี้ ฟุตบอลไม่ได้วัดผลแพ้ชนะกันบนหน้ากระดาษ คุณต้องลงสนามไปดวลกับคู่แข่งซึ่งมี 11 คนเท่ากัน และไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมยังมองในแง่ดีเสมอ ซึ่งหากเรามีการเตรียมตัวที่ดี ก็จะมีโอกาสคว้าชัยชนะทั้งหมด 3 แมตช์เลยก็ได้” กุนซือจอมเก๋า กล่าว

ส่วน แจ๊ค วิลเชียร์ แนวรุกตัวเก่งของทีมซึ่งนั่งติดตามผลการจับสลากอยู่ที่บ้าน ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ทำนองพร้อมชนทุกทีม “งานยากเหรอ? ถ้าพวกเราอยากชนะก็ต้องเจอกับทีมที่ดีที่สุดอยู่แล้วนี่ ไม่ใช่ปัญหา!”

สำหรับ อังกฤษ ปีหน้าจะประเดิมสนามนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่ม เจอกับ อิตาลี วันที่ 15 มิถุนายน ตามด้วย อุรุกวัย วันที่ 19 มิถุนายน ก่อนปิดท้ายเจอกับ คอสตา ริกา วันที่ 24 มิถุนายน
วิลเชียร์ ไม่หวั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น