xs
xsm
sm
md
lg

“เขาทราย” เฮได้ลูกสาว “แชแม้-สามารถ” แห่รับขวัญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“ซ้ายทะลวงไส้” เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์มวยโลกชื่อดังชาวไทย สุดปลื้มภรรยาคนสวยคลอดบุตรสาวพร้อมตั้งชื่อเล่น “น้องไข่มุก” ในวันมหามงคล ด้าน “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัตน์ พร้อม สามารถ พยัคฆ์อรุณ เตรียมหาของขวัญรับขวัญหลานสาว

หลังจากที่เจ้าของฉายา “ซ้ายทะลวงไส้” เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย วัย 54 ปี ประกาศเข้าพิธีแต่งงานกับภารยาสาวคนที่ 3 ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมากว่า 3 ปี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2556 ที่บ้านเกิดของเจ้าสาว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุดรับข่าวดีเมื่อ “น้องหนึ่ง” วรรณภา ขำบุญศรี วัย 36 ปี ได้ตั้งท้องลูกสาวให้กับอดีตยอดนักชกรายนี้ เมื่อช่วงเช้าเวลา 07.09 น.วันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลพญาไท 1 โดย “น้องหนึ่ง” วรรณภา คลอดบุตรสาวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับตั้งชื่อเล่นว่า น้องไข่มุก โดยมี คุณพ่อมือใหม่ ให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา

ทั้งนี้เขาทรายเปิดเผยถึงความยินดีที่ได้บุตรสาวครั้งนี้ว่า “ดีใจมากที่สุดในชีวิต เพราะน้องไข่มุกถือเป็นทายาทในสายเลือดคนแรกของผม อีกทั้งยังเกิดในวันมหามงคลของคนไทย เรื่องอนาคตคงยังบอกไม่ได้ น้องเพิ่งจะคลอด แต่เชื่อว่าจะเลี้ยงลูกให้โตขึ้นมาเป็นคนดี พูดไม่ถูกจริงๆ ผมเห่อลูกมากตอนนี้ ไม่อยากไปไหนเลย”

ขณะที่ “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ อดีตผู้จัดการ กล่าวว่า “เขาทรายได้โทรศัพท์มาบอกแล้วหลังจากได้ลูกสาว แต่ไม่สามารถเดินทางไปที่โรงพยาบาล เพราะติดงานพอดี แต่ในฐานะที่เป็นคนใกล้ชิดสนิทชิดเชื้อกัน ก็ต้องแสดงความยินดีด้วย เนื่องจากเป็นลูกในสายเลือดแท้ๆ ของเขา อีกทั้งมีความสำคัญมากคือ เกิดในวันที่ดี 5 ธันวาคม”

“เร็วๆ วันนี้ คงไปเยี่ยมหลานที่บ้านของเขาทราย และแน่นอนว่า จะมีสิ่งของบางสิ่งบางอย่าง ไปร่วมแสดงความยินดี เพื่อรับขวัญลูกคนแรกของเขาทราย ซึ่งยังไม่รู้ว่าของสิ่งนั้นจะเป็นอะไร แต่รับรองว่า มีให้หลานแน่นอน” อดีตผู้จัดการ กล่าว

ส่วน “สามารถ พยัคฆ์อรุณ” สมาชิกวง 3 หมัด สะบัดไมค์ เปิดเผยว่า “ยินดีกับเขาทรายมากๆ ที่ได้ลูกสาว และเตรียมนัดกับ สมรักษ์ เพื่อเข้าไปพบหน้าหลาน พร้อมกับของขวัญพิเศษ ส่วนเรื่องคิวงานที่รับมาก็ไม่มีปัญหา ทำงานปกติ แต่สำหรับงานที่จะมีติดต่อเข้ามาใหม่คงต้องพักไว้ก่อน เพื่อให้เขาทรายได้มีเวลาอยู่กับลูกสาว”
กำลังโหลดความคิดเห็น