xs
xsm
sm
md
lg

“เขาทราย” ยังตลกออก ลั่นแถลงรัก 3 เส้าเร็ววันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังยิ้มออก พร้อมเตรียมแถลง
เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตกำปั้นแชมป์โลก ยังยิ้มได้เมื่อถูกพิธีกรยิงคำถามถึงเรื่องราวรัก 3 เส้าของตน ขณะออกอากาศผ่านรายการโต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมเผยกำลังอยู่ในช่วงวางแผน และจะมีการแถลงข่าวแน่นอนในเร็ววันนี้

หลังจากที่เป็นข่าวครึกโครมกรณีรัก 3 เส้า ของ เขาทราย แกแล็คซี่ แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย รุ่นจูเนียร์แบนตัมเวต 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก ที่ซุ่มเงียบยกขันหมากไปแต่งงานกับ นางสาววรรณภา ขำบุญศรี เจ้าสาววัย 36 ปี ที่มีดีกรีจบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ แต่กลับโดน นางสุรีรัตน์ แสนคำ ที่ยังมีสถานะเป็นภรรยา ออกมาเผยว่าตนยังไม่ได้หย่าขาดกับสามีนักมวยแต่อย่างใด

โดยหลังจากมีข่าว “เจ้าระ” ได้หายเข้ากลีบเมฆมาโดยตลอด จนผู้สื่อข่าวไม่สามารถติดต่อได้ แต่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา กำปั้นวัย 54 ได้โผล่ไปร่วมโปรโมตละคร เรื่องบันทึกกรรม ที่เจ้าตัวร่วมแสดง ในรายการโต๊ะข่าวบันเทิง ออกอากาศสดทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ร่วมกับเพื่อนซี๊อย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ กับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ และ “น้องตุ้ม” ปริญญา เกียรติบุษบา

พร้อมกันนี้พิธีกรได้ยิงคำถามถึงเรื่องรัก 3 เส้าที่กำลังโด่งดัง แต่ เขาทราย ได้ตอบกลับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและติดตลกว่า “ไม่มีอะไร ก็แค่แต่งงานเฉยๆ ตอนนี้กำลังวางแผนให้ดีก่อน และจะมีการแถลงข่าวแน่นอนในเร็ววันนี้”

ขณะที่มีรายงานว่า “น้องหนึ่ง” นางสาววรรณภา ขำบุญศรี ภรรยารายล่าสุดที่ซุ่มแต่งงาน หลังสายสัมพันธ์มากกว่า 3 ปี ได้เปิดเผยว่าตนเองยอมจบปัญหาและหลีกทาง แต่ต้องให้นักชกแชมป์โลก มาขอขมา พ่อและแม่ ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น