xs
xsm
sm
md
lg

“แชแม้” แนะ “เขาทราย” สะสางปัญหาเมียเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลายเป็นที่ฮือฮากับการแต่งงานครั้งที่ 3
“แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์คู่ใจของ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตยอดมวยแชมป์โลกผู้ไร้เทียมทานชาวไทย กล่าวถึงการแต่งงานซ้อนของกำปั้นดัง จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ว่าเป็นเรื่องธรรมดาของนิสัยผู้ชาย และเป็นปัญหาที่เจ้าตัวต้องเร่งแก้เอง พร้อมเผยภรรยาคนปัจจุบันรู้มาก่อนหน้าแล้ววาคบหากัน แต่ไม่คิดว่าจะมีการแต่งงานเกิดขึ้น

สืบเนื่องจากกรณีที่ เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตกำปั้นแชมป์โลกขวัญใจชาวไทย รุ่นจูเนียร์แบนตัมเวท 115 ปอนด์ สมาคมมวยโลก วัย 54 ปี ซุ่มเงียบกขบวนขันหมากสู่ขอแต่งงานกับ นางสาววรรณภา ขำบุญศรี เจ้าสาววัย 36 ปี ที่มีดีกรีจบปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ ที่อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

แต่ข้ามพ้นเพียงคืนเดียวก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ “ฟ้า” นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนปัจจุบัน และเป็นคนที่ 2 ต่อจาก ยูมิโกะ โอะตะ สาวชาวญี่ปุ่นที่เลิกราไปก่อนหน้า ของ "เจ้าระ" ออกมาเปิดเผยว่า ตนยังไม่ได้หย่าขาดกับสามีนักมวยแต่อย่างใด หลังจากที่อยู่กินกันมาเกือบ 20 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน และรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้าน “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์คู่ใจของ “เขาทราย” ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ใหญ่ฝ่ายชายในงานแต่งงานที่ผ่านมา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นธรรมดาของนิสัยผู้ชาย ต้องอยู่ที่เจ้าตัวจะแก้ปัญหาแบบใด “เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดาของนิสัยชาวบ้านผู้ชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาเขาก็รู้อยู่แล้วว่าเจ้าตัวแอบกิ๊กกับผู้หญิงคนนี้ และได้ทะเลาะเรื่องนี้กันมาก่อน เพียงแต่คงไม่คิดว่า เขาทราย จะกล้าพอที่จะแต่งงานซ้อน ซึ่งเรื่องนี้ต้องอยู่ที่ เขาทราย เองว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร และควรรีบทำให้เร็วที่สุด ซึ่งตัวผมเองยังนึกว่ามีแค่ในละครที่ผู้ชายแต่งงานกับผู้หญิง 2 คน แล้วอยู่ร่วมกันได้” โปรโมเตอร์ดังกล่าวติดตลก
กำลังโหลดความคิดเห็น