xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" ไม่หวั่นม็อบพร้อมลุยสวิงไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริคกี ฟาวเลอร์ ไม่หวั่นการเมืองร้อนแรง
ริคกี ฟาวเลอร์ สตาร์นักกอล์ฟชาวอเมริกัน ยืนยันไม่กังวลกับสถานการณ์ความไม่สงบในไทยที่มีการประท้วงรัฐบาล พร้อมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินทางมาเมืองไทย โดยเชื่อว่าจะได้รับความปลอดภัยและมีสิ่งดีๆ รออยู่ระหว่างศึก "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" วันที่ 12-15 ธันวาคมนี้

โปรกอล์ฟเจ้าพ่อแฟชันชาวเมืองลุงแซมถือเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์จะเดินทางมาประชันวงสวิงในกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ "ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ที่อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ในช่วงกลางเดือน ธ.ค. ท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายประท้วงขับไล่รัฐบาลภายในประเทศไทย

อย่างไรก็ดี สวิงวัย 24 ปี ยืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับเหตุการณ์นี้ แถมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เดินทางมายังกรุงเทพ โดยเชื่อว่าจะได้รับความปลอดภัยและการดูแลอำนวยความสะดวกจากฝ่ายการแข่งขันเป็นอย่างดี และเหล่านักกอล์ฟดังๆ ของอเมริกันก็น่าจะรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มาเมืองไทย เช่นเดียวกับ บับบา วัตสัน เพื่อนสนิทที่เล่าให้ฟังถึงการเดินทางมาเมื่อปีก่อนว่าเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม

"ผมไม่ได้เฝ้าอยู่หน้าโทรทัศน์ตลอด แต่ก็พอจะได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกังวลมากนัก ผมตื่นเต้นที่จะได้มาเห็นกรุงเทพและเคยได้ยินแต่เรื่องดีๆ ผมเชื่อมั่นกับทุกคนในรายการนี้ร่วมทุกฝ่ายจัดทุกคนว่าจะได้รับความสะดวยสบายและรู้และเราเป็นอย่างดี" ฟาวเลอร์ กล่าว

นอกจาก อดีตเจ้าของรางวัลรุคกี แห่งปีของ พีจีเอ ทัวร์ เผยต่อว่า "บับบา คือเพื่อนสนิทของผมที่จะมาทัวร์ด้วย ผมรู้เลยว่าเขาต้องตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง เขาบอกว่าการมาครั้งล่าสุดมันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสุดๆ"
บับบา เพิ่งมาเมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น