xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาหวังฉก “คูร์ตัวส์” เฝ้าเสา-เมินเซ็น “กุน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาร์เซโลนา สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน หวังทาบทาม ธิโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารดาวรุ่งชาวเบลเจียน หลังเจ้าตัวต้องการบทสรุปเรื่องอนาคตกับ เชลซี พร้อมปฏิเสธข่าวลือแอบเหล่ เซร์คิโอ อเกวโร ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี

ตามรายงานจาก “สปอร์ตเมล” ช่วงต้นปี 2013 ระบุ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน กำลังจะสูญเสีย บิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบดีกรีทีมชาติสเปน หลังจบฤดูกาล 2013-14 ขณะเดียวกันแหล่งข่าววงในถิ่น คัมป์ นู ยืนยัน มือกาววัย 21 ปี ยังคงเป็นเป้าหมายหลักที่จะมารับช่วงต่อ ตั้งแต่โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ แอตเลติโก มาดริด ตลอด 2 ปีครึ่ง

แม้แผนการของ “บาร์ซา” คือ ทำให้ คูร์ตัวส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นของตนในฤดูกาลหน้า มากกว่าจะเป็นช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม การยื่นข้อเสนอแก่ “สิงโตน้ำเงินคราม” น่าจะเกิดขึ้นอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า หลังจาก ว่าที่ทายาทของ ปีเตอร์ เช็ก แสดงจุดยืนอย่างชัดเจน ต้องการคำตอบจาก แชมป์ยุโรป 1 สมัย ก่อนนับถอยหลังสู่ศึก ฟุตบอลโลก 2014

ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ถูกปล่อยยืมตัวมาเฝ้าเสาให้ “ตราหมี” เป็นฤดูกาลที่ 3 หลังจากย้ายจาก เกงค์ มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ปี 2011 นายทวารยอดเยี่ยมของ ลา ลีกา ต้องการอาศัยช่วงเบรกคริสต์มาสของ ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ หารือกับ โชเซ มูรินโญ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เกี่ยวกับตำแหน่งเบอร์ 1 ของตน

นายทวารเจ้าของความสูง 199 เซนติเมตร กล่าว “เรามีช่วงเบรกในวันคริสต์มาส ผมจะใช้โอกาสนี้คุยกับ เชลซี มันเป็นบางอย่างที่ผมหวังจะสะสาง ภายในเดือนกุมภาพันธ์ เพราะผมมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำหลังจากนั้น ทั้งกับสโมสร แอต.มาดริด และ เบลเยียม ในฟุตบอลโลก”

“มันดีเสียกว่าหากลงเล่นโดยปราศจากสิ่งรบกวนในสมองตอนจบฤดูกาล ตอนนี้ผมมีความสุขกับ แอต.มาดริด และผมแฮปปี้กับกับใช้ชีวิตในสเปน แต่ เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรดีสุดในโลก ดังนั้นเราจะคอยดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น”

ด้าน โฆเซป บาร์โตเมอู รองประธาน ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเตรียมทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) คว้า “เอล กุน” ซึ่งมีความสนิทสนมกับ ลิโอเนล เมสซี มาร่วมสังกัด โดยเผยว่า “ไม่ เราไม่มีการติดต่อกับเขาเลย ผมสามารถการันตีได้เลยว่า เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง”
คูร์ตัวส์ อาจอยู่สเปนต่อ
เซร์คิโอ อเกวโร
กำลังโหลดความคิดเห็น