xs
xsm
sm
md
lg

แคมป์แตก? ดาวรุ่งแคฟส์โวย “เออร์วิง” ไม่จ่ายบอลให้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไวเตอร์ส ยังมีความสุขในสีเสื้อแคฟส์ ?
ดีออน ไวเตอร์ส โดน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ปฏิเสธโอกาสให้เทรดย้ายทีม หลังไม่ค่อยพอใจ คายรี เออร์วิง พอยน์ทการ์ดคนดังที่ไม่ค่อยยอมจ่ายบอลให้

คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ใช้สิทธิ์ดราฟต์อันดับ 4 ของปี 2012 เลือกตัว ดีออน ไวเตอร์ส ขึ้นมาเล่นอาชีพ ทว่าชู้ตติ้งการ์ดจากมหาวิทยาลัยซีราคิว แสดงทีท่าอยากย้ายออกจากถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน เหตุจากไม่พอใจที่ คายรี เออร์วิง ไม่ค่อยออกบอลให้ มัวแต่คอยแอสซิสต์ให้แต่ ทริสตัน ธอมป์สัน ฟอร์เวิร์ดคู่หู

ร้อนถึง คริส แกรนท์ ผู้จัดการทั่วไป และ ไมค์ บราวน์ หัวหน้าโค้ชต้องเรียกประชุมทีมเป็นการฉุกเฉินเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน เพื่อเคลียร์ความไม่เข้าใจกันระหว่างเหล่าผู้เล่นดาวรุ่งซึ่งล้วนเป็นอนาคตของทีม ทั้งนี้แหล่งข่าววงในเผยด้วยว่า เออร์วิง อยากเรียกประชุมนานแล้ว เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้พูดอะไรกันออกมา

นอกจากไม่ได้บอลมากเท่าที่ควร ไวเตอร์ส ซึ่งเพิ่งทำคนเดียว 24 แต้ม ในเกมที่ แคฟส์ ปราชัยคาถิ่นให้ “แชมป์เก่า” ไมอามี ฮีต 84-95 เมื่อคืนก่อนหน้านั้น ยังไม่พอใจที่หัวหน้าโค้ชปล่อยให้ เออร์วิง อดีตนัมเบอร์วันดราฟต์ปี 2011 ชู้ตบอลสะเปะสะปะ แถมเกมป้องกันก็เล่นได้แย่

อย่างไรก็ดี ล่าสุดหลังเคลียร์ใจกันทุกฝ่าย ไวเตอร์ส วัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า “ผมมีความสุขดีอยู่ แต่ที่ไม่พอใจเห็นจะเป็นการที่เราประสบความพ่ายแพ้”
กำลังโหลดความคิดเห็น