xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเตรียมเบียด “ผี-หงส์” ซิว “ราคิติซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิวาน ราคิติซ อาจจะต้องย้ายออกจากเซบีญาหน้าหนาวนี้
“สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี กำลังวางแผนกระชากตัว อิวาน ราคิติซ กัปตันทีมเซบีญา ทีมดังจากลา ลีกา สเปน สื่อท้องถิ่นของโครเอเชียยกเป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของนักเตะมากที่สุด โดยมีคู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล สองคู่รักคู่แค้นร่วมพรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวว่าอยากได้ตัวนักเตะรายนี้เช่นกัน

อิวาน ราคิติซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของเซบีญา มีข่าวว่าตกอยู่ในความสนใจของหลายทีมในพรีเมียร์ ลีก เช่น เชลซี, แมนฯยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มาหลายฤดูกาล ซึ่งตัวนักเตะเองนั้นก็ออกมาบอกตลอดว่าจะไม่ย้ายหนีจากลาลีกาเด็ดขาด และแฟนบอลของเซบีญาก็อุ่นใจมาตลอด เพราะกองกลางจอมแอสซิสต์รายนี้ได้ลงหลักปักฐาน โดยแต่งงานกับสาวสเปนเป็นที่เรียบร้อย แต่มีสายรายงานมาว่า กองกลางวัย 25 ปีรายนี้ เริ่มจะไม่มีความสุขกับสโมสรเสียแล้ว

หลังเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เซบีญาได้ปล่อยดาวดังของทีมไปหลายราย เช่น เฆซุส นาบาส และ อัลบาโร เนเกรโด ที่ย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี หรือ กูฟเฟรย์ คอนดอกเบีย ที่ย้ายไปอยู่กับทีมเศรษฐีน้องใหม่แห่งลีกเมืองน้ำหอมอย่างโมนาโก เป็นต้น

หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของโคเอเชียอย่าง “จูทานจิ” วิเคราะห์ว่า ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่เขาจะไปอยู่อังกฤษจริงๆ ราคิติซ น่าจะย้ายไปถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของเชลซีมากที่สุด

อย่างไรก็ตามตอนนี้เซบีญากำลังพิจารณาต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวเตะกัปตันทีมรายนี้อยู่กับทีมต่อไปถึงปี 2017 หลังสัญญาของเขาจะสิ้นสุดในปี 2015 ถ้าการตกลงนี้สำเร็จเขาก็จะอยู่ช่วยทีมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น