xs
xsm
sm
md
lg

“อาดิดาส” ขอหักเงินชดเชย “ดี-โรส” เจ็บยาวอีกแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดี-โรส ครั้งเซ็นยาวกับ อาดิดาส
“อาดิดาส” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลก เป็นข่าวเตรียมขอหักเงินเป็นการชดเชยที่ เดอร์ริค โรส พรีเซนเตอร์รองเท้ายัดห่วง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกเอ็นบีเอ (NBA) ต้องเจ็บพักยาวอีกครั้ง หลังเข้ารับการผ่าตัดกระดูกอ่อนในเบ้าเข่าขวา

เดอร์ริค โรส กลายเป็นนักกีฬาผู้โชคร้ายสุดขีด อุตส่าห์พักรักษาตัวเป็นปี จากการผ่าตัดเอ็นเข่าซ้ายฉีกเมื่อปี 2011 จนหวนกลับมาช่วย ชิคาโก บูลส์ ได้อีกครั้งในฤดูกาล 2013/14 ทว่า การ์ดวัย 25 ปี ต้องมาเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเจ็บเข่าอีกข้าง เกมบุกพ่าย ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส 95-98 เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ต้องให้หมอลงมีดและปิดเทอมยาวตามระเบียบ

ล่าสุด ดาร์เรน โรเวลล์ นักข่าวของ “อีเอสพีเอ็น” (ESPN) สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันได้ข่าวมาว่า “อาดิดาส” ซึ่งเซ็นสัญญา 10 ปี มูลค่ากว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 6 พันล้านบาท) กับ “ดี-โรส” หวังขอเจรจากับซูเปอร์สตาร์ เพื่อขอเงินเป็นค่าชดเชยคืน กรณีพบว่ายอดขายรองเท้า “D Rose 4” ที่เพิ่งถูกปล่อยสู่ตลาด ยอดขายได้รับผลกระทบอย่างหนัก

ซึ่งครั้งที่ โรส บาดเจ็บหนแรกที่เอ็นเข่า “อาดิดาส” ลงทุนถ่ายโฆษณาเป็นการโปรโมตช่วงที่การ์ดจ่ายตาหวาน พักรักษาตัวและเร่งฟิตเพื่อคืนสนาม แต่หนนี้ต้องดูว่าบริษัทกีฬาดังของเยอรมนี จะปรับกลยุทธ์อย่างไร ในเมื่อกำลังสำคัญทีมชาติสหรัฐอเมริกา ต้องเจ็บยาวอีกครั้ง

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า “อาดิดาส” ได้เล็งพรีเซนเตอร์อีกคนเอาไว้ นั่นก็คือ แอนดรูว์ วิกกินส์ สมอล ฟอร์เวิร์ด ชาวแคนาเดียน เด็กหนุ่มจากมหาวิทยาลัยแคนซัส ซึ่งเตรียมขึ้นมาเล่นอาชีพใน NBA โดยแหล่งข่าวเผย ดาวรุ่งวัย 18 ปี มีข้อเสนอ 10 ปี 140 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4.2 พันล้านบาท) รอให้เซ็นอยู่
วิกกินส์ รวยเละหากเข้าสู่ NBA
กำลังโหลดความคิดเห็น